ปู วิดิฐ ธัญพันธุ์ ส่งเสริมเความสามารถด้านการแสดงของเด็ก จัดแข่งขันคัดเลือกนักแสดงเด็กมุ่งโกอินเตอร์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2566

ปู วิดิฐ ธัญพันธุ์ ส่งเสริมเความสามารถด้านการแสดงของเด็ก จัดแข่งขันคัดเลือกนักแสดงเด็กมุ่งโกอินเตอร์


ปู-วิดิฐ ธัญพันธุ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ จัดนักแสดงสู่โกอินเตอร์ มีการแข่งขันคัดเลือกเด็กนักแสดงมากฝีมือด้านการแสดงและเต้น ใน วันที่30 เมษายน 2566 คณะ กรรมการกิตติมศักดิ์มาร่วมตัดสิน พร้อมส่งเสริม เด็กๆทุกคนที่ผู้ปกครองสนับสนุนสามารถลงสมัครได้ ซึ่งตอนนี้ ในวงการบันเทิงมีค่านิยมสูงต้องใช้ระยะเวลาและความอดทน บางคนก็ได้ไปสู่โกอินเตอร์ อยู่ที่การกระทำและการส่งเสริมของผู้ปกครองนั่นเอง
ผม ปู วิดิฐ ธัญพันธุ์
พร้อมส่งเสริมต่อเพื่อให้เด็กทุกคนได้แสดงความสามารถและสู้กับชาวต่างชาติได้ แพ้ชนะไม่สำคัญ ขอให้ทุกคนทำเต็มที่ผม ปู วิดิฐ ได้รวบรวมคณะกรรมการทรงคุณวุฒิในวงการมาร่วมตัดสิน เพื่อชี้แนะแนวทางให้ถูกต้องพัฒนาต่อไป...


...เพราะเด็กสมัยนี้มีความสามารถกันเกือบทุกคนแค่เราเติมเต็มให้อยู่ในโลกที่เขารักเขาชอบ โดยมีการส่งเสริมที่แท้จริงคุณพ่อคุณแม่ต้องพร้อมที่จะสนับสนุนลูกด้วย ทางเราและทีมงานพยายามส่งเสริมต่อจัดหาครูเต้นที่มีความสามารถมาฝึกสอนพื้นฐาน ให้เด็กมีความ มั่นใจมากขึ้น ท่าทางต้องกระชับและดูแข็งแรง ถ้าเราจะไปโกอินเตอร์...


...ส่วนเรื่องภาพยนตร์ก็มีการเตรียมงานกันหลากหลาย เพราะหนังตอนนี้ต้องทำออกมาให้ดีที่สุดทำแบบผ่านๆไม่ได้ เรามีการเตรียมงานทีมงานที่มีฝีมือมาร่วมมือกัน เพราะหนังสมัยนี้ต้อง 20 ล้านขึ้น โฆษณาก็เกือบ 10 ล้าน ถึงจะเข้าถึงประชาชนได้ทั่วถึง ค่าตัวดาราแล ะทีมงานก็สูงเหมือนกัน ถ้าทำสุกเอาเผากินก็จะขาดทุนไปตลอด ผม ปู วิดิฐ จึงคิดว่าเราต้องทำอะไรที่เป็นคุณภาพเพื่อให้สังคมได้รับรู้ เรื่องอะไรเดี๋ยวติดตามได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here