โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จัดพิธีเปิดสนามเด็กเล่นใหม่ของนักเรียนระดับ Early Years และ Key Stage 1 สวนสนุกสำหรับการเรียนรู้ผ่านการเล่นที่เน้นนักเรียนเป็นศูนย์กลาง - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2566

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จัดพิธีเปิดสนามเด็กเล่นใหม่ของนักเรียนระดับ Early Years และ Key Stage 1 สวนสนุกสำหรับการเรียนรู้ผ่านการเล่นที่เน้นนักเรียนเป็นศูนย์กลาง


โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้จัดพิธีเปิดสนามเด็กเล่นที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างเป็นทางการของนักเรียนระดับชั้น Early Years และ Key Stage 1 โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานกรรมการบริหารโรงเรียนฯ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานสำคัญครั้งนี้ ทางทีมบริหารให้ความสำคัญและทุ่มเทกับการพัฒนาโรงเรียนฯอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้นักเรียนได้ประโยชน์สูงสุด มุ่งเน้นในการส่งเสริมพัฒนาการทางสติปัญญาและอารมณ์ของนักเรียน ด้วยสนามเด็กเล่นที่เสริมสร้างพัฒนาการสำหรับอนาคตที่สดใสเพื่อเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมพัฒนาการอันไร้ขีดจำกัดให้กับนักเรียน เพื่อสำรวจและเรียนรู้ผ่านการเล่น สถานที่ที่นักเรียนจะได้สร้างจินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัด



การออกแบบที่มุ่งเน้นให้เด็กได้ใช้จริงเพื่อการพัฒนา (Child-Focused User Practices)
 เป็นของขวัญเปิดปีการศึกษาใหม่ให้นักเรียนไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ที่รอคอยสนามเด็กเล่นปรับปรุงใหม่ ที่จุดประกายจินตนาการในการเรียนรู้ ผ่านการออกแบบอย่างละเอียดทุกขั้นตอนควบคุมโดยบอร์ดบริหารของโรงเรียนฯ เพื่อให้เป็นสภาพแวดล้อมที่ก่อเกิดประโยชน์สูงสุดกับเด็กเล็กของเรา


แนวคิดที่ออกแบบโดยคำนึงถึงเด็กเป็นหลัก 
จุดหลักแนวคิดในการสร้างสนามเด็กเล่นคือเน้นการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สำหรับการเล่น การใช้งานของนักเรียน Early Years และ Key Stage 1 เป็นหลักเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ทางการศึกษา ตั้งแต่มุมอ่านหนังสือบรรยากาศสบาย ๆ ที่เชิญชวนให้สำรวจไปจนถึงสถานีการเรียนรู้แบบส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ พื้นที่ใหม่ของเราได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับช่วงพัฒนาการของเด็กแต่ละวัย


Safeguarding ด้วยวัสดุพิเศษ 
ความปลอดภัยของนักเรียนคือสิ่งสำคัญที่สุดและหลักการนี้ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นในการเลือกใช้วัสดุสร้างสนามเด็กเล่นใหม่ของโรงเรียนฯ ที่ไม่เพียงแต่จะทนทาน แต่ยังเป็นมิตรกับเด็กนักเรียนทุกคน เพื่อให้มั่นใจว่านักเรียนของเราสามารถเล่นสนุกในพื้นที่นี้ได้อย่างอิสระและปลอดภัย


ความคิดเห็นในการสร้างจากครูที่มากประสบการณ์ : A Collaborative Triumph 
ความพิเศษของสนามเด็กเล่นแห่งนี้ได้รับความร่วมมือจากการประชุมร่วมกันระหว่างครูและนักออกแบบที่มีวิสัยทัศน์ โดยการรวบรวมข้อเสนอแนะจากครูที่มีประสบการณ์ใกล้ชิดกับเรียนและนักออกแบบที่มีประสบการณ์เฉพาะทาง ทำให้เข้าใจถึงความต้องการอย่างแท้จริงของเด็กนักเรียน การได้ข้อมูลเชิงลึกจากทั้งสองฝ่ายถือเป็นบทบาทสำคัญที่สร้างสรรค์พื้นที่สนามเด็กเล่นนี้ให้ออกมาเพื่อสอดคล้องกับการใช้งานเพื่อการศึกษาอย่างแท้จริง


การเน้นผลลัพธ์สำหรับเด็ก (Result-Oriented) 
หัวใจสำคัญของโครงการนี้คือความมุ่งมั่นในการสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียน เราไม่ได้สร้างสนามเด็กเล่นเพียงเพื่อให้นักเรียนได้ใช้พลังงานในการเล่นเท่านั้น แต่เป็นการนำพื้นที่การเรียนรู้และการเล่นมาผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อให้เด็กมีพัฒนาการแบบองค์รวม ในการเจริญเติบโต ทั้งด้านวิชาการ สังคมและมีการพัฒนาการทางอารมณ์ที่ดี


รร. นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ
พยายามสร้างสภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับแรงบันดาลใจและจินตนาการของนักเรียน จากการวางแผนจัดอันดับความสำคัญในการใช้งานของนักเรียนเป็นหลักสำคัญ การพิถีพิถันในการเลือกวัสดุที่เน้นความปลอดภัย ผสมผสานกับความคิดเห็นของครูเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพื่อให้สมกับที่ผู้บริหารโรงเรียนฯ มีความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ในการพัฒนานักเรียนให้เติบโตไปเป็นนักสร้างสรรค์และผู้นำที่ดีในอนาคตต่อไป


ขอเชิญผู้ปกครองและนักเรียนอายุ 2-18 ปี ที่สนใจโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เข้าร่วมงาน Discovery Morning ของ Brighton College Bangkok
พร้อมด้วยโอกาสที่จะได้พบกับบุคคลากร นักเรียน และทีมผู้นำของเราและเพลิดเพลินไปกับทัวร์แนะนำสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงเรียนของเรา


งานเริ่มเวลา 08:15 น. และจะเสร็จสิ้นภายใน 11.00 น. ลงทะเบียนได้ที่: https://forms.gle/ZsC9XGQdKuDADXRQ7 



สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
   - อีเมล์: admissions@brightoncollege.ac.th
   - โทร: +66 (2) 136 7898
   - มือถือ Tel: +66 (0) 890 09111
   - แอดไลน์ @brightoncollegebkk


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here