พื้นที่ดินที่ตั้งของโรงแรม มีเนื้อที่ประมาณ 30 ไร่ มีห้องพักทั้งหมด 291 ห้อง แบ่งเป็น หลาย Type ส่วนห้องที่เรานอนเป็นห้องพรีเมียร์ราคา 2,600 บาทต่อคืนครับ

โรงแรมอีสพาน่า คือที่พักใน ศรีราชา โดยตั้งอยู่ในย่านธุรกิจและอยู่ในอุทยานประจำภูมิภาค สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นเนล คันทรีคลับ และ สยามคันทรีคลับ คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบการทำกิจกรรม และถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ก็สามารถไปที่ ทะเลสาบมาบประชัน และ อ่าวนาเกลือ ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ พีระเซอร์กิต

ดื่มด่ำกับช่วงเวลาของการพักผ่อน ธรรมกลางธรรมชาติ และสวนสีเขียว ใจกลางอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด ที่โรงแรมอีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา เรามีห้องพักขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างมีระดับ

กิจกรรม ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า บริการสปา ห้องอบไอน้ำ

เมื่อเข้าพักที่โรงแรมอีสพาน่าใน ศรีราชา คุณสามารถเดินเพียง 5 นาทีก็จะถึง ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ บ่อวิน หรือขับรถ 7 นาทีก็จะถึง สนามกอล์ฟแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นเนล คันทรีคลับ โรงแรม 4.5 ดาวแห่งนี้ อยู่ห่างออกไปเป็นระยะ 11.5 ไมล์ (18.4 กม.) จาก ทะเลสาบมาบประชัน และ 12.3 ไมล์ (19.8 กม.) จาก พีระเซอร์กิต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า และฟิตเนส ที่คุณไม่ควรพลาดโอกาสใช้บริการ โรงแรมแห่งนี้ยังมี บริการ Wi-Fi ฟรี,  และบริการจัดงานแต่งงาน สะดวกสบาย รวดเร็ว กับบริการรถรับส่ง (คิดค่าบริการ) สำหรับผู้เข้าพักที่สนใจเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่

ในส่วนของล๊อปบี้ กว้างมากครับ โปร่งสบาย อาการถ่ายเทดีมาก พนักงานต้อนรับยิ้มแย้มแจ่มใส ทั้งๆที่ลูกค้าเยอะมากในวันธรรมดา ที่นี่มีทั้งลูกค้าแบบอยู่นานเป็นรายปีเป็นรายเดือนและรายวันครับ

เก้าอี้เบาะนั่งโซฟามีให้นั่งรอระหว่างเช็คอินหลายจุดมากคะสามารถสั่งเครื่องดื่มร้อนเย็นมาทานได้ครับ เพราะคาเฟ่อยู่ตรงล๊อปบี้พอดี

คุณเหวิน เจิ้ง ชิว เจ้าของโรงแรมแห่งความสุข อีสพาน่า บ่อวิน ศรีราชา

หลังจากเก็บข้าวของเรียบร้อยแล้ว เราก็ลงมาเดินดูบรรยากาศของโรงแรม และมีโอกาสได้พูดคุยกับ “คุณเหวิน เจิ้ง ชิว” หรือ คุณวินเซ็นต์ ชิว (Vincent Chiu) นักธุรกิจชาวไต้หวัน เจ้าของโรงแรมฯ ที่ให้เกียรติลงมาต้อนรับคณะเราด้วยตัวเอง คุณชิวเล่าให้ฟังว่าโรงแรมอีสพานาฯ เปิดมาแล้ว 6 ปี ต่อยอดมาจากโรงแรมพานหินรีเจ้นท์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางนิคมอุตสาหกรรม 304 เขตตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นโรงแรมขนาด 400 ห้อง ให้บริการแบบเซอร์วิส อาพาร์ทเม้นท์กับชาวญี่ปุ่นในนิคมอุตสาหกรรม ที่เช่าพักแบบ Long Stay

Premier room ราคา 2,600 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ2ท่าน

ห้องขนาด 60 ตารางเมตร ห้องพรีเมียร์มีพื้นที่กว้างขวางเป็นพิเศษทำให้รู้สึกอบอุ่นและสะดวกสบาย มีระเบียงส่วนตัว ห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ  มีตู้เย็น และทีวีจอแอลซีดี เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มีดครื่องไฟฟ้าต้มอุ่นอาหารได้คะ ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง โทรศัพท์ ตู้นิรภัย และโต๊ะทำงาน บริเวณห้องน้ำครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำและเครื่องเป่าผม สิ่งอำนวยความสะดวกอ่างอาบน้ำ พร้อมกับพื้นที่เตรียมอาหาร ระเบียง ฟรี wifi

ห้องนอน เครื่องปรับอากาศ ผ้าปูที่นอน ผ้าม่านกันแสง เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้

ห้องน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ ของใช้ในห้องน้ำฟรี ไดร์เป่าผม ห้องน้ำส่วนตัว ฝักบัว ผ้าเช็ดตัว

อาหารและเครื่องดื่ม
เครื่องชงกาแฟ/ชา น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ,ตู้เย็น ,อ่างล้างจาน ,แก้วกาแฟ, หม้อต้มชาบู

ห้องน้ำมีกระจกแยกโซนอาบน้ำสะดวกมากคะ มีอ่างอาบน้ำกว้างมาก ทุกอย่าฃจัดวางลงตัวมากครับ

EASTPANA HOTEL

287/162 Moo.3 Bowin, Sriracha, Chonburi 20230
Tel:  033 047 066-70
Fax: 033 047 061
Email : RSVN@EASTPANA.COM
facebook https://www.facebook.com/eastpana.bowin
tel 062-853-8444
 Inbox eastpanahotel.bowin
 Line https://lin.ee/WNNiob2
 Line ID : Eastpana Hotel Bowin Sriracha
 พิกัด : https://goo.gl/maps/5GkQHm3iBf3XJVvj7