“ถนนข้าวสาร มั่นใจท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยงาน Halloween 31 ต.ค. นี้ ชวนประกวดแต่งลุคผี Beauty or Scary ชิงเงินรางวัลรวม 30,000 บาท” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“ถนนข้าวสาร มั่นใจท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยงาน Halloween 31 ต.ค. นี้ ชวนประกวดแต่งลุคผี Beauty or Scary ชิงเงินรางวัลรวม 30,000 บาท”


สมาคมผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร ร่วมกับ, สำนักงานเขตพระนคร, สถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม, ตำรวจท่องเที่ยว,น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง,ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา Miss ​Tourism World Thailand และกลุ่มศิลปินจาก idol exchange ได้ดำเนินการจัดกิจกรรม "Khaosan Halloween2023" ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Beauty or Scary”



“สวยหรือสยอง” บนถนนข้าวสาร
เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว การสร้างความเป็นเอกลักษณ์ สนุกสนานพร้อมประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้มีประสบการณ์ที่สร้างสรรค์แตกต่าง เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวถนนข้าวสาร เพราะถนนข้าวสาร เป็นถนนที่ทั่วโลกรู้จัก เป็นศูนย์กลางการค้าขาย และเศรษฐกิจขนาดย่อม ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยมาช้านานจนเกิดนักท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ โดย นายสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร, นายโกศล สิงหนาท ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพระนคร, พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผู้กำกับสถานีตำรวจชนะสงคราม


นส.เบญจา กัลยาวินัย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เมตาเวิร์ล(เอเชีย) จำกัด ผู้ถือสิทธิการประกวด Miss Tourism World Thailand และเฟ้นหาทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ร่วมกันแถลงข่าว
ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ถึงความพร้อมในการจัดงานสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศทั่วโลกว่าสามารถมาร่วมกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่นี้อย่างความปลอดภัย ทั้งชีวิตและทรัพย์สิน พร้อมกับการดูแลอำนวยความสะดวก เพื่อนักท่องเที่ยวได้กลับไปพร้อมความประทับใจ


โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 -23.00 น. โดยกิจกรรมภายในงานจะมีการประกวดการแต่งกายผี ทั้งผู้เข้าประกวดแบบทีมและแบบเดี่ยวสามารถสร้างสรรค์ลุคผีสุดแฟนตาซีไปพร้อมกันเพื่อชิงเงินรางวัล โดยรางวัลชนะเลิศแบบทีมจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท, รางวัลทีมผีไทยยอดเยี่ยม 5,000 บาท และรางวัลทีมผีไทยสร้างสรรค์ 3,000 บาท ตามลำดับ และรางวัลชนะเลิศแบบเดี่ยวจะได้รับเงินรางวัล 6,000 บาท, รางวัลผีไทยยอดเยี่ยม 2,000 บาท, รางวัลผีหลอนสุดโหด 2,000 บาท และรางวัลลงทุนสายเปย์ 2,000 บาท ทั้งหมด 6 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 30,00บาท ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนเข้าประกวดที่บริเวณเวทีจัดงานเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป


นอกจากนี้ผู้ประกอบการร้านค้ายังตบแต่งสถานที่ Halloween ตลอดเส้นทาง เกิดความแตกต่าง สร้างสรรค์ให้นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายภาพเพื่อเป็นจุดเช็คอินได้อีกด้วย พร้อมกันนี้จะได้พบกับขบวนพาเหรดผีจากเหล่า Idol และศิลปินกว่า 50 วง รวมถึงขบวนผีสวยจากทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาที่จะมาสร้างความสนุกสนาน สร้างจุดแลนด์มาร์คเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้เกิดการจดจำที่ดีกลับไป


ทั้งนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมรับของที่ระลึกสุดลิมิเต็ดที่บูธเครื่องดื่มตราช้าง เพียงถ่ายรูป ติดแฮชแท็ก #KhaosanHalloween2023 #เติมเต็มคำว่าเพื่อน
แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย และกิจกรรมอีกมากมายตลอดงาน โดยมีกองอำนวยการดูแลด้านความปลอดภัยพร้อมจุดคัดกรองอาวุธบริเวณ 2 ฝั่งทางเข้า ทั้งถนนจักรพงษ์และถนนตะนาว เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาร่วมงาน ทั้งนี้ ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถร่วมงาน “Khaosan Halloween Beauty or Scary 2023” ในวันอังคาร ที่ 31 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MissTourismWorldThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here