“Meyer” เตรียมเขย่าตลาดเครื่องครัว ฉลอง 100 ปี Disney ดึง “Mickey Mouse” ลงครัว เอาใจพ่อครัวแม่ครัวสมัยใหม่ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“Meyer” เตรียมเขย่าตลาดเครื่องครัว ฉลอง 100 ปี Disney ดึง “Mickey Mouse” ลงครัว เอาใจพ่อครัวแม่ครัวสมัยใหม่


       ****หวังกระตุ้นยอดขายเพิ่มกว่า 20% พร้อมคาดการณ์สัดส่วนการขายช่องทางออนไลน์โตต่อเนื่อง 50%****


ไมย์เออร์” ร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี ดิสนีย์ กับตัวการ์ตูนสุดคลาสสิกที่เป็น Icon ระดับตำนาน “มิคกี้ และมินนี่ เม้าส์” ด้วยเครื่องครัว 4 คอลเลคชั่นสุดพิเศษ พร้อมจับมือกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม เตรียมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ในงาน Meyer Cookware - For every magic moment in kitchen ด้วยการเนรมิต Display ห้องครัวสไตล์ Disney Meyer 4 รูปแบบ และจัดกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก และร่วมชิมขนมหวานจากเชฟมากฝีมือที่จะมาสาธิตการทำอาหารอีกมากมายตลอดงาน รวมถึงอาเล็ก-ธีรเดช ที่จะมาโชว์ฝีมือทำอาหารให้แฟนๆ ได้ชม ตั้งแต่ 26-30 ตุลาคมนี้ ที่แผนกเครื่องครัว ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม กรุงเทพฯ


โดยสินค้าคอลเลคชั่น Disney เป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์เครื่องครัว “Meyer” และ Disney เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 100 ปีของ Disney ที่หยิบยกเอาตัวการ์ตูนชื่อดังตลอดกาลอย่าง Mickey และ Minnie Mouse นำมาสร้างลวดลายผสมผสานกับเครื่องครัว Meyer อย่างลงตัว ให้คุณได้แรงบันดาลใจในการรังสรรค์เมนูพิเศษอาหารทั้งคาวและหวานอย่างครบครันและมีความสุขตอบโจทย์เทรนด์การทำอาหารสมัยใหม่ ที่ชื่นชอบเครื่องครัวที่เป็นมากกว่าเครื่องครัว มีฟังก์ชันและดีไซน์ที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้ดี ซึ่ง Disney Meyer มีด้วยกัน 4 คอลเลกชัน คือ D100 Steamboat Willie Collection, Monochrome Collection, Bake with Mickey และ Mickey Bon Voyage (ชุดสินค้าแลกซื้อสุดพรีเมี่ยมสำหรับห้างเซ็นทรัล) โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Central, The Mall, Index, SB Furniture,โชว์รูมที่ถนนศรีนครินทร์ และสามารถช้อปผ่านทางออนไลน์ได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป


สำหรับ Meyer (ไมย์เออร์) เป็นแบรนด์เครื่องครัวระดับโลก ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2494 และเริ่มผลิตเครื่องครัวตั้งแต่ปี 2514 โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นเครื่องครัวที่มากกว่าเครื่องครัวทั่วไป ด้วยนวัตกรรมการออกแบบอย่างชาญฉลาดและสวยงาม พร้อมฟังก์ชันเสริมที่ช่วยลดขั้นตอนการทำครัวให้ง่ายขึ้น และวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ คือ If you cook, you’re chef ให้ทุกคนได้แรงบันดาลใจในการเข้าครัว ด้วยการพัฒนาเครื่องครัวที่สวยงาม ทันสมัย ใครๆ ก็ใช้ได้ เพื่อส่งต่อความอบอุ่นและความสุข เนรมิตออกมาเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษ โดย Meyer ได้เริ่มทำการตลาดในประเทศไทยในปี 2538 และเริ่มเป็นที่รู้จักอย่างหลากหลายครอบคลุมช่องทางการขายทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไปและกลุ่มลูกค้าธุรกิจ โดยในปี 2565 สามารถสร้างยอดขายเติบโตกว่า 30% จากในปีที่ผ่านมา และคาดว่าในปีนี้จะเติบโตขึ้นอีกกว่า 20% จากการเริ่มการทำการตลาดอย่างจริงจัง และโดยเฉพาะการร่วมมือกันเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Disney ที่คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้บริษัทได้เพิ่ม10% และสามารถดึงลูกค้ากลุ่มใหม่เข้ามาได้มากขึ้น อีกทั้งคาดการณ์สัดส่วนการขายช่องทางออนไลน์เติบโตต่อเนื่องคิดเป็นสัดส่วน 50% จากยอดขายทั้งหมดในปี 2568

ผู้ที่สนใจ Disney Meyer สามารถเข้าชมงาน Meyer Cookware - For every magic moment in kitchen โดยจะมีกิจกรรมพิเศษในวันที่ 27 ตุลาคม กับการสาธิตการทำอาหารของ “อาเล็ก-ธีรเดช” นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ที่จะมาสาธิตการทำอาหารภายใต้ตีม Friday Dining กับเมนูสุดพิเศษ พร้อมด้วยกิจกรรมสาธิตการทำอาหารโดยเชฟชื่อดังและเหล่า Influencer อีกจำนวนมาก ระหว่างวันที่ 28-29 ตุลาคม พร้อมกับโปรโมชั่นฉลองเปิดตัวสุดพิเศษและกิจกรรมมากมาย อาทิ การแต่งหน้าเค้กและคุกกี้ลายมิคกี้ เม้าส์ และผองเพื่อนได้ทุกวัน ตั้งแต่ 26-30 ตุลาคมนี้ ที่ชั้น 2 และชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : Facebook : meyercookware, Instagram: meyerthai, Web site : potsandpans.in.th และ Line : @meyercookware

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here