พาณิชย์จังหวัดนครศรีธรรมราช จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรและสินค้าแปรรูป สินค้า GI ผลิตภัณฑ์ชุมชน ภายใต้ชื่องาน "เมืองคอน market" - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2566

พาณิชย์จังหวัดนครศรีธรรมราช จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรและสินค้าแปรรูป สินค้า GI ผลิตภัณฑ์ชุมชน ภายใต้ชื่องาน "เมืองคอน market"


        ****ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์สมุทรปราการ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครศรีธรรมราช จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรและสินค้าแปรรูป สินค้า GI ผลิตภัณฑ์ชุมชน ภายใต้ชื่องาน "เมืองคอน market" ระหว่างวันที่ 19-23 ตุลาคม 2566****


สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครศรีธรรมราช จัดงานและแสดงจำหน่ายสินค้าเกษตรและสินค้าเกษตรแปรรูป GI สินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน พร้อมจัดเจรจาธุรกิจ (Business Matching) ภายใต้โครงการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดให้ผู้ประกอบการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2566 


เชิญชวนชิมช้อปใช้ร่วมสนับสนุนสินค้าเกษตร และผลิตภัณฑ์ชุมชนจากจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมของดีของใช้ที่สะท้อนถึงความงดงามทางวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดนครศรีธรรมราช ในงาน  "เมืองคอนMarket" 


ภายในงานจะมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าจากผู้ผลิตและผู้ประกอบการในจังหวัดนครศรีธรรมราชมากถึง 50 ร้าน
อาทิ ส้มโอทับทิมสยามและรังนกแท้จากอำเภอปากพนัง มังคุดเขาคีรีวงศ์จากอำเภอลานสกา พร้อมด้วยเมนูอาหารคาวหวานสุดหลากหลายฉบับชาวนครฯ ที่ส่งตรงมาถึงจังหวัดสมุทรปราการ อาทิ ข้าวยำปักษ์ใต้ ข้าวหมกไก่สมุนไพร ขนมลาวบ้านไร่ ลูกชิ้นปลาอินทรีย์ ขนมจีนน้ำยาปู ชาชัก ห่อหมกทะเลย่าง และอาหารทะเลแปรรูปหลากหลายชนิด 


นอกจากการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าเพื่อช่วยส่งเสริมและพัฒนาอาชีพของเกษตรกรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนำไปสู่การยกระดับขีดความสามารถในการผลิต เพิ่มศักยภาพด้านการตลาดให้ผู้ประกอบการแล้วยังมีกิจกรรมเจรจาธุรกิจ (Business Matching) 


โดยการเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อมีส่วนร่วมในการสนับสนุนและส่งเสริม สินค้าเกษตรผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับสินค้าการเกษตร และสินค้าศักยภาพของภาคใต้เชื่อมโยงการตลาดและการเจรจาการค้ารูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ สร้างโอกาสให้ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้บริโภคตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here