“ชิงช้าชาลี” ร้านอาหารไทยแท้ต้นตำรับ ภายใต้ร้าน Metro Square รสชาติแบบไทยแท้ๆ จัดเต็มด้วยเมนูอาหารไทยโบราณที่หาทานได้ยาก - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

“ชิงช้าชาลี” ร้านอาหารไทยแท้ต้นตำรับ ภายใต้ร้าน Metro Square รสชาติแบบไทยแท้ๆ จัดเต็มด้วยเมนูอาหารไทยโบราณที่หาทานได้ยาก


“ชิงช้าชาลี” ร้านอาหารไทยแท้ต้นตำรับ ที่เสิร์ฟเมนูอาหารไทยรสชาติเยี่ยม และพิถีพิถันในการปรุงทุกขั้นตอนให้มีรสชาติถูกปากแบบไทยแท้ อัดแน่นไปด้วยเมนูอาหารไทยแบบโบราณที่หารับประทานได้ยาก รวมถึงเมนูอาหารจานพิเศษต่างๆ ที่คัดสรรมาเพื่อคุณ ซึ่งนอกเหนือจากรสชาติของอาหารที่เลิศรสแล้ว “ชิงช้าชาลี” ยังทำให้ผู้ที่มาเยี่ยมเยือนสัมผัสได้ถึงความรักความเอาใจใส่ในทุกการให้บริการ และแฝงไปด้วยความอบอุ่นเสมือนคุณเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว


สำรับกับข้าว Authentic Thai
หาไม่ได้ง่าย ๆ แต่ที่ ‘Metro Square’ เราเสิร์ฟอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม อร่อยถูกปาก ตั้งแต่ขนมถ้วยจีน เมนูอาหารเก่าแก่ที่หาทานยาก, โรตีแกงเนื้อพริกขี้หนู, น้ำพริกกุ้งสดทานคู่กับหมูทอด หรือจะเป็น ยำกุ้งฟู กรอบ ๆ พร้อมนํ้ายำฉํ่า ๆ


ออเจ้าสายกินต้องไม่พลาด ” เมนูเด็ดข้ามภพ ข้ามชาติ” ที่แม่นายการะเกดขอแนะนำ ทั้ง กุ้งแม่น้ำย่าง, หมี่กรอบกุ้งแม่น้ำ,แต่วันนี้เรามีเมนูแนะนำค่ะ

ขนมเบื้องญวน

กุ้งพันหมี่
ปลาทรายทอดขมิ้น

หมูสับต้มปี๊ด

แกงพริกขี้หนู

น้ำพริกมะม่วงผักสด

น้ำกะชาย


ชิงช้าชาลี @ Metro Square ตั้งอยู่ที่ สยามพารากองชั้น G (Siam Paragon ,G Floor)เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. Add us! : https://lin.ee/o9rNjjf

#MetroSquareBKK
#bestthaifood #thaifoodlover #SiamParagon #Paragon #สยามพารากอน #thaifoodie #thaifoodstyle
#Chingchacharlee #thaifood #thailand #tradition

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here