มูลนิธิซีเกมส์ ครั้งที่ 13 พร้อมช่วยดันไทยเจ้าทองซีเกมส์ 2025 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2566

มูลนิธิซีเกมส์ ครั้งที่ 13 พร้อมช่วยดันไทยเจ้าทองซีเกมส์ 2025


มูลนิธิซีเกมส์ ครั้งที่ 13 สรุปผลงาน ตลอดปี 2566 สุดปลื้มใจกับ ความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ที่มีการจัดพิธีมอบรางวัลในงานเชิดชูเกียรติตำนานนักกีฬาซีเกมส์ไทย​ ให้กับ 32 นักกีฬาระดับตำนาน จาก 19 ชนิดกีฬา เป็นครั้งแรก พร้อมเดินหน้าสานต่อใแผนการกิจกรรมต่างๆ ในปีหน้า ที่จะเน้นช่วยผลักดันนักกีฬาไทย สู่เจ้าเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ปี 2025


พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานกรรมการมูลนิธิซีเกมส์ ครั้งที่ 13 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิซีเกมส์ ครั้งที่ 13 โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ รองประธานกรรมการมูลนิธิฯ, นายวิวิฒน์ วิกรานตโนรส กรรมการและเลขานุการมูลนิธิฯ, นายขจร พราวศรี กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิฯ, น.ส.สุมาลี วิญญูวรรธน์ กรรมการและเหรัญญิกมูลนิธิฯ, นายมนตรี ไชยพันธุ์ กรรมการมูลนิธิฯ, นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล กรรมการมูลนิธิฯ และน.ส.จันทร พิมพ์สกุล เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียง ที่ ห้องประชุมอาคาร 200 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย


ในโอกาสนี้ คณะกรรมการบริหารมูลนิธิซีเกมส์ ครั้งที่ 13 นำโดย นายวิวิฒน์ วิกรานตโนรส กรรมการและเลขานุการมูลนิธิฯ พร้อมด้วย นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล กรรมการมูลนิธิฯ ได้เข้าพบสวัสดีปีใหม่ 2567 แด่ท่านพลเอกเชษฐา ฐานะจาโร ประธานกรรมการมูลนิธิซีเกมส์ ครั้งที่ 13 และคณะกรรมการบริหารมูลนิธิซีเกมส์ ครั้งที่ 13 อีกด้วย

ในปี 2566 ที่ผ่านมา ทาง มูลนิธิซีเกมส์ ได้จัดพิธีมอบรางวัลในงานเชิดชูเกียรติตำนานนักกีฬาซีเกมส์ไทย​ ให้กับ 32 นักกีฬาระดับตำนาน จาก 19 ชนิดกีฬา อาทิ นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน นักฟุตบอลคนดัง พร้อมด้วย 2 นักตบระดับตำนาน ปริม อินทวงศ์ และ นุศรา ต้อมคำ มือเซตทีมชาติไทย, "วิว" เยาวภา บุรพลชัย นักเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก, "เงือกอาย" ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร, "ฉลามณุก" รัฐพงศ์ ศิริสานนท์, ธีรัช โพธิ์พานิช ราชายิมนาสติก, พันโท สมจิตร จงจอหอ นักมวยคนดัง ฯลฯ

สำหรับที่ประชุมได้มีการหารือ เพื่อจะวางแผนดำเนินกิจกรรมต่างๆ ในปีหน้า โดยเฉพาะเตรียมตั้งคณะทำงานเพื่อช่วยเหลือในเรื่องของการที่ไทยเป็นเจ้าภาพซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ปี 2025 ในวันที่ 9-20 ธ.ค.2568 ซึ่งจะเป็นการช่วยในเรื่องของวิทยาศาสตร์การกีฬา การช่วยพัฒนานักกีฬาไทย เพื่อให้ไทยครองเจ้าเหรียญทอง รวมถึงติดตามประเมินผลงานของนักกีฬา โดยต้องรอให้ทางมนตรีซีเกมส์ สรุปชนิดกีฬาที่จะมีการแข่งขันให้เรียบร้อยเสียก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here