สเก็ตเชอร์ส เปิดสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ “SKECHERS Terminal21 Asok” พร้อมเปิดตัวรองเท้าเดินรุ่นล่าสุด “SKECHERS GOWALK 7” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566

สเก็ตเชอร์ส เปิดสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ “SKECHERS Terminal21 Asok” พร้อมเปิดตัวรองเท้าเดินรุ่นล่าสุด “SKECHERS GOWALK 7”


“สเก็ตเชอร์ส” ผู้นำแห่งเทคโนโลยีเพื่อความสบาย™ และแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับการเล่นกีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด “SKECHERS Terminal21 Asok” บนพื้นที่ใจกลางสุขุมวิท โดยให้บริการจำหน่ายสินค้าหลากหลายคอลเลกชันสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว



นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า
“หลังจากเปิดตัวสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ได้ขยายสาขาคอนเซ็ปต์สโตร์เพิ่มอีก 1 สาขา ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ชั้น M ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 249 ตรม. นับเป็นสาขาที่อยู่ในพื้นที่ย่านธุรกิจที่สำคัญ และยังเป็นแลนด์มาร์คยอดนิยมทั้งสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ คอนเซ็ปต์สโตร์สาขานี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งปลายทางสำหรับนักช้อปปิ้ง เป็นสาขาที่นอกจากจะมีสินค้าในทุกๆ ประเภทให้จำหน่ายแล้ว ยังเน้นตอบโจทย์และการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับการช้อปปิ้งอีกด้วย และในวันนี้เรายังได้เปิดตัวรองเท้าเดินรุ่นใหม่ล่าสุด “SKECHERS GOWALK 7” รองเท้าที่เหมาะสำหรับการเดิน 6 - 8 ชั่วโมง และได้มีการพัฒนาคุณสมบัติที่ช่วยทำให้การเดินของทุกคนดียิ่งขึ้น


สเก็ตเชอร์ส ได้เปิดตัวรองเท้าเดินรุ่น GOWALK เป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2555
ซึ่ง GOWALK เป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส ในกลุ่มรองเท้าสำหรับเดิน ที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อความสบายร่วมกับการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เพื่อความรู้สึกเบาสบายขณะเดินและเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


ทั้งนี้ สเก็ตเชอร์ส ได้พัฒนาและผลิตรองเท้าเดินภายใต้ชื่อรุ่น GOWALK ออกมาทุกปี จนถึงปี พ.ศ. 2564 รวมแล้ว 22 รุ่น โดยได้เปิดตัวรุ่น GOWALK 6 ไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา และการเปิดตัว SKECHERS GOWALK 7” ครั้งนี้ถือเป็นการกลับพร้อมกับคุณสมบัติเพื่อรองรับการเดินที่ดีขึ้น


สำหรับ “SKECHERS GOWALK 7” กลับมาพร้อมกับเทคโนโลยีความสบายและการออกแบบในทุกส่วนของรองเท้าเพื่อเพิ่มการยึดเกาะ ความมั่นคง และความสบายขณะเดินในทุกย่างก้าว

ตัวรองเท้าเอ็นจิเนียเมช และหนิท ผ้าตาข่ายที่มีโครงสร้างเพิ่มความกระชับและยืดหยุ่นให้กับหน้าเท้า โปร่งแสง ระบายอากาศ พื้นรองเท้าชั้นกลางจากโฟม UltraGo ให้ความหนาแน่น 2 ระดับ ทำให้ชั้นในนุ่มขึ้น และรองรับได้สบายกว่าเดิม รวมทั้ง ยังมีเสริมเทคโนโลยีการออกแบบกรูฟ ดีไซน์ เพื่อความเป็นธรรมชาติ และความคล่องตัวในการเดิน แผ่นรองชั้นใน Air-Cooled Goga Mat ซัพพอร์ทอุ้งเท้า ช่วยจัดช่วงส้นเท้าให้อยู่ในทิศทางการเคลื่อนไหวอย่างถูกที่ รองรับการลงน้ำหนักได้เป็นอย่างดี


พื้นรองเท้าด้านนอกทำจากวัสดุโฟม UltraGo เสริมและเพิ่มขนาดปุ่ม Hyper Pillars ที่ทำจากโฟม HyperBurst ให้กว้างขึ้นกว่ารุ่นเดิม เพื่อเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน ช่วยในการยึดเกาะ อีกทั้งยังช่วยป้องกันฝ่าเท้า รองรับแรงกระแทกและการลงน้ำหนักที่ส้นเท้า

และเพิ่มความสะดวกสบายในการสวมใส่กับรุ่น “SKECHERS GOWALK 7 Slip-Ins” ที่สวมง่าย ไม่ต้องจับ เพียงสวมเท้าและเหยียบลงไปบริเวณคอลลาร์ที่ออกแบบพิเศษทุกอย่างก็ง่ายดาย และยังกระชับส้นเท้าได้ดี ไม่หลุดง่าย


สาขา “SKECHERS Terminal21 Asok” มีสินค้าให้บริการครบครันในสไตล์สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ และสตรีทแวร์ ซึ่งมีทั้งรองเท้าและเครื่องแต่งกายสำหรับออกกำลังกาย สำหรับเดิน สำหรับลุคลำลอง รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่ต่างๆ และสำหรับปีหน้า สเก็ตเชอร์ส จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนทุกเพศทุกวัยต่อไป รวมไปถึงการขยายสาขาต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง” นางสาวไข่มุก กล่าวเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here