The Tryst River Kwai - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

The Tryst River Kwai


 The Tryst River Kwai ที่พักดีสะอาดปลอดภัย พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารดี บรรยากาศดี วิวสวย ติดแม่น้ำแควน้อย

.

.เดอะทริสต์ริเวอร์แคว เป็นบูติกรีสอร์ทขนาดเล็กที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์และทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบและใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ความวุ่นวาย เดอะทริสต์ริเวอร์แคว ตั้งอยู่ในบริเวณสนามกอล์ฟริเวอร์แควแอนด์คันทรีคลับ ท่ามกลางความงามของแม่น้ำแควน้อย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เดินทางสะดวกเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ อยู่ไม่ไกลจากน้ำตกไทรโยคน้อย 1 ในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมชองจังหวัดกาญจนบุรึ 

ที่นี่เป็นที่พักขนาดเล็กประมาณ 18 หลัง เขาตกแต่งด้วยสไตล์ Forest Loft มีความเป็นปูนเปลือย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวชะอุ่ม ภายในที่พักรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย ทำให้มีความร่มรื่น เย็นสบาย นอกจากจะเห็นวิวแม่น้ำแควน้อยแล้ว สีเขียวของต้นไม้ก็ยิ่งทำให้รู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้นด้วยครับ

บ้านแพริมน้ำ สายน้ำ ภูเขา ต้นไม้ บรรยากาศยากจะลืม ขนาดพวกเรากลับมาแล้วยังบ่นคิดถึงที่นี่กันทุกคน

จุดเช็คอิน มีที่นั่งพักหลายจุดมาก ใครอยากดื่มชากาแฟที่นี่มีรับรองให้ลูกค้าด้วยครับ โซฟาเบาะนุ่มๆสบายๆ โดยเคาน์เตอร์เช็คอินของที่นี่จะอยู่ภายในห้องอาหาร มีแอร์เย็น ๆ พร้อมโต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งพักหลังจากเดินทางมาเหนื่อย ๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นห้องอาหารแล้วยังเป็นคาเฟ่เล็กๆอีกด้วย หากใครที่ไม่ได้มาพักที่นี่ก็สามารถมามาถ่ายรูปเช็คอินและแวะดื่มกาแฟ ทานขนมอร่อย ๆ ได้เช่นกันครับ โดยตัวคาเฟ่จะเปิดให้บริการเวลา 11.00-18.00 น.

ห้องพัก

มีจำนวนทั้งหมด 18 ห้อง ผู้คนไม่พลุกพล่านและมีความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องพักบนบก หรือห้องพักบนแพลอยน้ำ ห้องพักแต่ละประเภทตกแต่งอย่างสวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อที่คุณจะได้รับความเป็นประสบการณ์ความประทับใจ ในบรรยากาศที่สวยงาม พร้อมการบริการที่สุดแสนประทับใจและเป็นกันเองจากพนักงานของเรา

The Tryst River Kwai เดอะทริสต์ริเวอร์แคว
รีสอร์ทเล็กๆ ในที่ลับๆ ริมแม่แควน้อย จังหวัดกาญจนบุรี
จะมาแบบคู่รัก แบบเพื่อนฝูง แบบครอบครัว
เราแนะนำเลือกห้องไหน อย่างไรไปดูกันครับ
ห้องบนแพ มี 5 รูปแบบ
-Panoramic River Vibe
-River Vibe
-Panoramic River Scene
-River Scene
-Panoramic River Scene (Pool View)
ห้องพักบนฝั่ง มี 4 รูปแบบ
-River Terrace
-River Scape
-Panoramic Pool Garden
-Pool Garden
-See Through
ราคาประมาณ 2,000-8,000 บาท (ขึ้นอยู่กับรูปแบบและวันที่เข้าพัก)
และอาจจะมีราคาต่ำกว่านี้หากเป็นช่วงโปรโมชั่น
หากสนใจสามารถติดต่อจองห้องพัก/ เช็คห้องว่าง
ผ่านข้อความทาง inbox ของเพจได้เลยครับ
หรือเช็คห้องว่างด้วยตัวท่านเองได้ที่ https://bit.ly/thetrystriverkwai

 

Panoramic River vibe

ห้องแพริมแม่น้ำของเราตั้งอยู่ทางด้านซ้ายและหันหน้าไปทางแม่น้ำ ทำให้มองเห็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามา 180 องศา พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำและสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักมีขนาดกว้างขวางถึง 51 ตร.ม. (รวมพื้นที่ระเบียงและสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 2×4 ม.)

– เพื่อประสบการณ์การรับประทานอาหารเช้าที่แตกต่าง เรามีบริการอาหารเช้าบนถาดลอยน้ำที่จะเสิร์ฟให้คุณถึงห้องพัก (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ภายในห้องพักมีชั้นลอย ซึ่งสามารถรองรับฟูกเสริมได้สูงสุด 4 ท่าน (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
– สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องชงกาแฟ เครื่องปรับอากาศ สมาร์ททีวี อ่างอาบน้ำเพื่อการผ่อนคลาย ระบบลำโพง Harman Kardon และมินิบาร์ฟรี เพื่อให้มั่นใจถึงการเข้าพักที่สะดวกสบาย

แพลอยน้ำสองชั้น อ่างแช่น้ำวิวสุดปังแบบส่วนตัว

ชา,กาแฟยามบ่ายริมน้ำแควน้อย บรรยากาศยากจะบรรยาย สายน้ำ ต้นไม้ ภูเขา สวยงามมากครับ

อาหารเช้าที่นี่มีบริการถึงห้องพักเลยคะ มีแบบไทยและแบบอเมริกันให้เลือกครับ

เพลิดเพลินกับอาหารมื้อเย็นที่ห้องอาหาร “เดอะ โฟลว์” ให้บริการอาหาร และยังมีบริการชุดบาร์บีคิวและหมูกะทะที่เราใช้วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น ที่เราจัดพื้นที่บริเวณสนามริมแม่น้ำให้คุณได้ใช้เวลาอันแสนพิเศษกับคนที่คุณรักพร้อมชื่นชมวิวสวยงามของธรรมชาติและสายน้ำ

อาหารเช้าที่นี่มีบริการตรงจุดเช็คอินด้วยครับ อาหารเช้าทุกจานทำใหม่ร้อนๆ แบบสั่งเป็นอลาคาสด้วยครับ

ในส่วนมื้อเย็นหรือกลางวัน ลูกค้าท่านใดไม่อยากออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทางรีสอร์ทมีอาหารจัดเตรียมให้ตามท่านต้องการ เพียงแจ้งทางพนักงานไว้ล่วงหน้าครับ มีทั้งอาหารไทยและเทศตามเมนูต่างๆ

เพลิดเพลินกับอาหารมื้อเย็นที่ห้องอาหาร “เดอะ โฟลว์” ให้บริการอาหาร และยังมีบริการชุดบาร์บีคิวและหมูกะทะที่เราใช้วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น ที่เราจัดพื้นที่บริเวณสนามริมแม่น้ำให้คุณได้ใช้เวลาอันแสนพิเศษกับคนที่คุณรักพร้อมชื่นชมวิวสวยงามของธรรมชาติและสายน้ำ

ที่นี่มีชุดหมูกะทะบาบีคิวไว้คอยต้อนรับลูกค้าด้วยคร้บ เพียงแจ้งพนักงานไว้ล่วงหน้า

The Tryst River Kwai

191/1 หมู่ 2 ตำบลวังกระแจะ, อำเภอไทรโยค, จังหวัดกาญจนบุรี ประเทศไทย

LINE@ Thetrystriverkwai https://lin.ee/kphPxcn
The Tryst River Kwai
(รีสอร์ทเล็กๆ ในที่ลับๆ วิวแม่น้ำแควน้อย)
สนใจจองห้องพักของเราสามารถติดต่อสอบถามผ่านทาง Inbox ของทางเพจ / แอดไลน์ @thetrystriverkwai หรือคลิกลิ้งค์ https://lin.ee/kphPxcn ได้เลยครับ
สามารถเช็คห้องว่างด้วยตัวท่านเองได้ที่ >> https://www.thetrystriverkwai.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here