อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เดินหน้าจัดกิจกรรมต่อเนื่องรับศักราชใหม่ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2567

อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เดินหน้าจัดกิจกรรมต่อเนื่องรับศักราชใหม่


พังงา, 23 มกราคม 2567 – สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการจัดกิจกรรมต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา เริ่มด้วยกอล์ฟรายการพิเศษ “อะเควลล่า 6 ซีรีส์ 2024” แข่งขัน 6 ครั้งตลอดทั้งปี 2567 รวมถึงเตรียมเปิดตัวเลานจ์แห่งใหม่ในบรรยากาศกลางแจ้งที่แวดล้อมด้วยวิวสนามหญ้าเขียวขจีของสนามกอล์ฟแบบพาโนรามาในเร็วๆ นี้



อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม เลียบชายฝั่งทะเลอันดามันของอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา
พร้อมเปิดบ้านรับศักราชใหม่ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษภายใต้ชื่อรายการ อะเควลล่า 6 ซีรีส์ (Aquella 6’s Series) เป็นปีที่สอง โดยกำหนดจัดการแข่งขันรวม 6 ครั้ง และเก็บคะแนนสะสมจากแต่ละสนามเพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะอันดับคะแนนสะสมพร้อมรับของรางวัลพิเศษ โดยจะประเดิมรายการแรกในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

ทั้งนี้กอล์ฟรายการ “Aquella 6’s Series” เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งจากนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจสมัครเข้าแข่งขันเป็นจำนวนมากในปีแล้ว นอกจากนี้ทางสนามยังได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมวิ่งเพื่อผู้พิทักษ์ป่า “Run For Rangers 2023” ที่อุทยานแห่งชาติเขาลำปี-หาดท้ายเหมือง เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา รวมถึงการจัดกิจกรรมวันเด็กเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนในพื้นที่ได้มีโอกาสสัมผัสกับกีฬากอล์ฟอย่างสนุกสนาน พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 70 ทุน ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านพอแดงใน อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เมื่อไม่นานมานี้


คุณไบรอัน กิบสัน ผู้จัดการทั่วไป สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เผยว่า
“สนามอะเควลล่าฯ เป็นผู้นำในการมีส่วนร่วมกับชุมชนมาโดยตลอด และเรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ทั้งด้านการศึกษาให้กับเยาวชน ซึ่งไม่เพียงแค่ทุนการศึกษาเท่านั้น แต่เราเป็นสะพานเชื่อมสู่ความเป็นไปได้ ด้วยการให้โอกาสและความเชื่อในศักยภาพของเยาวชนในชุมชนท้องถิ่นของเรา ส่วนการแข่งขัน อะเควลล่า 6 ซีรีส์ จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟได้มาแข่งขันและพบปะสร้างสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมในปีที่ผ่านมา มีนักกอล์ฟให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันมากมาย เราจึงเดินหน้าจัดกิจกรรมนี้เป็นปีที่สอง และเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาสัมผัสสนามกอล์ฟที่สวยงามในบรรยากาศสนุกสนานและเป็นกันเองตลอดการแข่งขันทั้ง 6 ครั้งในปีนี้”


นอกจากนี้ทางสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เตรียมเปิดตัว ชิลล์เอาท์เลานจ์ (Chill Out Lounge) ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เพื่อการพักผ่อนสบายๆ ฟื้นฟูความเหนื่อยล้าจากการออกรอบ พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มที่ถูกการคัดสรรมาอย่างหลากหลายให้ได้ลิ้มลองในเร็วๆ นี้


สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ได้ที่เว็บไซต์ www.aquellagolf.com และเฟซบุคเพจ Aquella Golf & Country Club

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here