“Thailand Privilege Card” โชว์ผลงานปี 66 ดันยอดสมาชิกโต 11,846 ราย สูงสุดเป็นประวัติการณ์ เดินหน้าชู Long-term visa with more privileges เอกสิทธิ์ด้านวีซ่าระยะยาวระดับโลก ดึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคุณภาพ ขยายฐานสมาชิกเพิ่ม - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2567

“Thailand Privilege Card” โชว์ผลงานปี 66 ดันยอดสมาชิกโต 11,846 ราย สูงสุดเป็นประวัติการณ์ เดินหน้าชู Long-term visa with more privileges เอกสิทธิ์ด้านวีซ่าระยะยาวระดับโลก ดึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคุณภาพ ขยายฐานสมาชิกเพิ่ม


กรุงเทพฯ 20 มีนาคม 2567 - ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด (Thailand Privilege Card) ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิกพิเศษ ภายใต้การกำกับดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชี้ศักยภาพประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับความเชื่อมั่นจากชาวต่างชาติในด้านต่าง ๆ การันตีด้วยการจัดอันดับจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกและยังเป็นหนึ่งใน Top of Mind Destination ด้วยปัจจัยสนับสนุน อาทิ การเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอกาสทางการลงทุน การเป็นศูนย์กลางสำคัญด้านสาธารณสุขและภาคการบริการ รวมถึงการมีชื่อเสียงด้านอาหาร ที่ประเทศไทยได้ขึ้นชื่อว่าเป็นครัวโลก รวมถึงความปลอดภัยในการอยู่อาศัย และที่สำคัญคือการบริการและเสน่ห์ของความเป็นไทย ทำให้ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดสูงสุดในรอบ 20 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านเอกสิทธิ์ทางด้านวีซ่าพำนักระยะยาว



นายมนาเทศ อันนวัฒน์ เพรสซิเดนท์ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด กล่าวว่า
“ภาพรวมการดำเนินงานของไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ประจำปีงบประมาณ 2566 มียอดสมาชิกที่เพิ่มขึ้นกว่า 11,846 ราย คิดเป็นอัตรา 108% ช่วยสร้างรายได้และกระตุ้นเม็ดเงินเข้าประเทศกว่า 38,000 ล้านบาท ตอกย้ำศักยภาพและโอกาสการเติบของธุรกิจ ตลอดจนสะท้อนภาพการเป็นองค์กรที่มีบทบาทในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศในปีที่ผ่านมา ทั้งยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ ในการเป็นเอกสิทธิ์ทางด้านวีซ่าพำนักระยะยาวระดับโลก ที่มอบสิทธิพิเศษในทุกมิติ ตอบโจทย์สมาชิกอย่างครอบคลุม ภายใต้ 3 พันธกิจหลักที่ทำให้ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ต่างจากคู่แข่งอื่นๆ คือ 
   1) การเป็นผู้ให้บริการวีซ่าระยะยาวสูงสุด 20 ปีขึ้นไปแก่ชาวต่างชาติที่ต้องการพำนักในประเทศไทย 
   2) การให้บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สนามบินหลักของประเทศ 
   3) การให้บริการสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของสมาชิก อาทิ สิทธิประโยชน์ทางด้านที่พัก การเดินทาง สันทนาการ การดูแลสุขภาพ และการสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน พร้อมฉายภาพความสำเร็จหลังจากปรับโฉมองค์กรด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บัตร “Thailand Privilege Card” 4 แพคเกจใหม่ในปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ มียอดสมาชิกในปี 2566 รวมทั้งสิ้น 31,231 ราย โดยมีกลุ่มสัญชาติสมาชิก 5 อันดับแรก คือ จีน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ และรัสเซีย”


และในปี 2567 นี้ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ยังคงมุ่งหน้าขยายฐานจำนวนสมาชิกไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักทั้งประเทศ จีน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ เกาหลี ฮ่องกง ไต้หวัน รัสเซีย และยุโรป อาทิ ฝรั่งเศส เยอรมัน ฯลฯ รวมถึงการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ อาทิ อินเดีย ตะวันออกกลาง หรือกลุ่ม LGBTQIA+ ซึ่งมีกำลังซื้อสูง รวมถึงยังคงมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ และสิทธิประโยชน์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับ ภายใต้คอนเซปต์ Long-term visa with more privileges ผู้นำด้านเอกสิทธิ์ทางด้านวีซ่าพำนักระยะยาวระดับโลก ด้วยกลยุทธ์ MORE ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในทุกมิติ ดังนี้
   ⦁ M -Member Centric ศึกษาความพึงพอใจและความต้องการสมาชิกเพื่อยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์และสิทธิประโยชน์ นำเสนอบริการและสิทธิประโยชน์ที่จากพันธมิตรคู่ค้ากว่า 300 แห่ง ที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ อาทิ Stay, Travel, Leisure, Health & Well-being และ Wealth เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยการเก็บข้อมูลผ่านการวิจัย และทำความเข้าใจถึงพฤติกรรม ตลอดจนความต้องการของสมาชิก
   ⦁ O-Opportunity ศึกษาช่องทางและโอกาสใหม่ในการขยายตลาดและฐานสมาชิกอยู่เสมอ อาทิการสรรหาตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือ GSSA ใหม่ ๆ เพื่อขยายตลาด เพิ่มยอดขายและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พัฒนาช่องทางการสื่อสารทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย
   ⦁ R-Responsibility มีความรับผิดชอบและธรรมาภิบาลต่อ สังคม สิ่งแวดล้อม พนักงาน ผู้ถือหุ้น พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้มีส่วนได้เสีย (Stakeholders)
   ⦁ E-Excellence - มุ่งสู่ความเป็นเลิศทางด้านการบริหารจัดการองค์กร (Operational Excellence) และการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และคุณภาพการทำงาน (Digital Excellence) รวมทั้งการพัฒนาบุคลากรสู่ความเป็นเลิศ (People Excellence)


ปัจจุบัน บัตรสมาชิก ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ประกอบไปด้วยบัตรสมาชิกเป็น 4 ประเภท ได้แก่

   - GOLD อัตราค่าธรรมเนียม 900,000 บาท อายุการเป็นสมาชิก 5 ปี พร้อมรับคะแนนสะสมปีละ 20 คะแนน
   - PLATINUM อัตราค่าธรรมเนียม 1.5 ล้านบาท อายุการเป็นสมาชิก 10 ปี พร้อมรับคะแนนสะสมปีละ 35 คะแนน
   - DIAMOND อัตราค่าธรรมเนียม 2.5 ล้านบาท อายุการเป็นสมาชิก 15 ปี พร้อมรับคะแนนสะสมปีละ 55 คะแนน
   - RESERVE อัตราค่าธรรมเนียม 5 ล้านบาท อายุการเป็นสมาชิก 20 ปี++ พร้อมรับคะแนนสะสมปีละ 120 คะแนน โดยเป็นบัตรเพียงประเภทเดียวที่ผู้สมัครต้องได้รับการเชิญเท่านั้น (By invitation only) และจำกัดจำนวนสมาชิกปีละไม่เกิน 100 ท่านเท่านั้น
 

“ด้วยกลยุทธ์ในการดำเนินงานและศักยภาพของประเทศไทยนี้ จึงเชื่อมั่นว่าภายในปี 2567 นี้ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ดจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าหมายมียอดสมาชิกกว่า 39,000 ราย คิดเป็นการสร้างรายได้ทางเศรษฐกิจให้ประเทศกว่า 50,000 ล้านบาท ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำระดับโลกทางด้านวีซ่าพำนักระยะยาวและสิทธิประโยชน์เหนือระดับ” นายมนาเทศ กล่าวสรุป


ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของ Thailand Privilege Card ได้ทางเว็บไซต์ทางการ www.thailandprivilege.co.th สำหรับพันธมิตรที่สนใจเข้าร่วมเป็นคู่ค้ากับบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่แผนกประสานเครือข่ายพันธมิตร โทร 02-353-4145, Email : vendor_relations@thailandprivilege.co.th และสำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อร่วมเติบโตขยายธุรกิจไปยังทั่วโลก สามารถติดต่อได้ที่ แผนกบริหารตัวแทนจำหน่าย โทร 02-353-4120 , Email : salesgroup@thailandprivilege.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here