COSCI Innovation Day 2024 “The last station thesis exhibition ” นิทรรศการนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

COSCI Innovation Day 2024 “The last station thesis exhibition ” นิทรรศการนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์


เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จัดงาน COSCI Innovation Day 2024 นิทรรศการนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ จากนิสิตชั้นปีที่4 วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยมี รศ. ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เป็นประธานเปิดงาน ณ SPHERE GALLERY 1 เอ็มสเฟียร์



โครงการ Innovation Day กิจกรรมนิทรรศการนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ 
   1.เพื่อให้นิสิตชั้นปีที่ 4 ที่กำลังจบการศึกษาปี2566 ทุกหลักสูตรได้นำเสนอและแสดงผลงานก่อนจบการศึกษา 
   2.เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิตได้พบปะและนำเสนองานต่อบุคคล หน่วยงานภายนอก ผู้ประกอบการ 
   3. เพื่อเผยแพร่ผลงานนวัตกรรมของนิสิตสู่สาธารณชน 
ซึ่งในปีนี้กิจกรรมนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ได้จัดภายใต้หัวข้อ INNOVERSE PLATFORM ชานชาลาชาวอินโนสถานีสู่นวัตกรรม โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อให้นิสิตได้เรียนรู้และทำความเข้าใจเครื่องมือสื่อสารเพื่อนำไปสู่การวางแผนกลยุทธ์การตลาดหรือกลยุทธ์ทางการจัดการนวัตกรรมได้อย่างสร้างสรรค์โดยมีประสิทธิภาพ


รศ. ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ กล่าวว่า
งาน INNOVERSE PLATFORM TESIS EXHIBITION ในวันนี้มีนิสิตกว่า 11 สาขา มาแสดงผลงานของตัวเอง โดยในผลงานต่างๆเหล่านี้เป็น Innovation ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของจิตใจของคน หรือการเลี้ยงสัตว์ หรือว่าการทำแพลตฟอร์ม เรื่องของการโฆษณา ฯลฯ โดยนิทรรศการจะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ – 26 พฤษภาคม


ทั้งนี้ภายในงานประธานในพิธีได้เดินชมผลงาน ของนิสิต 4 กลุ่ม ซึ่งนิสิตนักศึกษาได้นำผลงานที่สร้างขึ้นและพัฒนาผลงานต่างมาจัดแสดง เช่น การทำแอปแผนที่การเดินทางรถไฟฟ้า ของเอกคอมพิวเตอร์เรื่องการสื่อสาร เป็นผลงานของ นายธนชิชญ์ พุ่มลอยฟ้า และ นางสาวนันทพัช ทองเทพ กลุ่ม BKKTravinsit และอีกผลงานของ เอกการสื่อสารเพื่อการจัดการนวัตกรรม จัดทำโดย นางสาวปุณยนุช แซ่โง้วและนางสาวณัชชา คุ้มไพรีกลุ่ม TOXiC TALK


COSCI Innovation Day 2024 นิทรรศการนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ ทุกท่านจะได้พบกับผลงานที่สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมต่าง ๆ ที่นิสิตของเราได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการสร้างสรรค์ขึ้นมา เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วมาสนุกไปด้วยกัน ระหว่างวันนี้ -26 พฤษภาคม 2024 ตั้งแต่เวลา10:00-22:00 น. ณ ห้าง EMSPHERE ลาน SPHERE GALLERY 1 @ M Floor, Emsphere

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here