เฉลยแล้ว! ที่มาของแฮชแท็กมูฟออน "โยเกิร์ตเกิดใหม่" โพสต์แซ่บจาก "โยเกิร์ต" - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เฉลยแล้ว! ที่มาของแฮชแท็กมูฟออน "โยเกิร์ตเกิดใหม่" โพสต์แซ่บจาก "โยเกิร์ต"


ตั้งแต่จรดปากกาเซ็นใบหย่าและกลับมาใช้สเตตัส "โสด" ก็ดูเหมือนว่าสาวแซ่บก้านยาว "โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม" ชีวิตดี๊ดี มีงานรุมแบบรัวๆจนไม่ได้พัก ก็แหมมม โสดทั้งทีจะมามัวเหงาเศร้าสร้อยเป็นนางเอกหลงยุคก็คงไม่ใช่ เพราะตอนนี้ต้อง "สตรอง" เท่านั้น พร้อมกับคติที่ว่า โสดให้ผู้ชายเสียดายเล่น



ก็ต้องเชิ่ดเท่านั้นป่ะ! ไม่มีเรื่องมากวนใจขอเปลี่ยนใหม่เป็น "นิวโยเกิร์ต" ที่แม้จะเนื้อหอมผู้ชายรุมตอมขนาดไหน ก็ขอลุยงานปั๊มเงินแบบจุกๆ โสดแล้วรวยหวยไม่ต้องเล่นเพราะเมคมันนี่ด้วยตัวเองล้วนๆ พร้อมดื่มด่ำความเป็นซิงเกิลเลดี้ มูฟออนตอนอายุ 37 ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะขาดผู้ชายไม่ทำให้ถึงตายหรอกเธอ


เมื่อวันก่อนสาวโยเกิร์ตก็ได้เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ด้วยการโพสต์ภาพสวยแซ่บตาแตก หุ่นสวย ผิวสวยสะดุดตา กับแคปชั่นว่า ภาษาอังกฤษสุดปังว่า "What is your perception of an ideal woman ?" แปลออกมาว่า "การรับรู้ของคุณเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติคืออะไร?" พร้อมติดแฮชแท็ก #KeepOnMoving และ #YGisReborn จนเกิดการเม้าท์มอยหอยสังข์จากชาวเน็ต ว่าเอ๊ะ! จะสื่อถึงใคร เพราะช่างประจวบเหมาะกับข่าวที่กำลังเป็นประเด็น เมื่ออดีตสามีอย่าง "พีเค" เปิดใจ เตรียมกลับไปขอโอกาสและเดินหน้าจีบใหม่อีกครั้งเพราะว่าอยากตื่นมาเห็นหน้าโยเกิร์ตในทุกเช้า ว่าซ่านนน

ทำเอาเหล่าป้าข้างบ้านต้องขยันเป็นพิเศษ จับตาทุกโพสต์อย่างใกล้ชิด ตามติดยิ่งกว่าไลฟ์สด ประเด็นใหม่ "รีบอร์น" ที่หมายถึง "เกิดใหม่" ก็มาอีกแล้ว ซึ่งก็น่าจะเป็นคำตอบที่หลายคนอยากฟัง เพราะเหล่า #ทีมโยเกิร์ต ก็เชียร์ให้มูฟออน อย่ารีเทิร์นกลับไปจูบปากกินน้ำพริกถ้วยเก่ากับอดีตสามี ให้ทุกคนต้องรับประทานอาหารเม็ดเลยนะขอร้องเถอะสาว

และที่เค้าพูดกันว่า "lucky in game unlucky in love" ดูท่าว่าจะจริง เพราะตั้งแต่มีประเด็นรักร้าวเกิดขึ้น ก็ดูเหมือนว่างานจะเข้าฉ่ำๆ ล่าสุดเจ้าตัวขอสวมบทบาทใหม่เป็น Co-CEO กับแบรนด์ BENUTRA THAILAND ที่เธอทำให้เห็นแล้วว่า การจะสวยเป็นตำนาน ผิวพรรณสุขภาพดี ดูสาวอยู่เสมอ แม้ต้องเจอปัญหาดราม่า ก็ต้องมาพร้อมกับวิตามินดีๆ TETRA SOD with Asta + CoQ10 บอกลาวิตามินแบบเก่า เหมือนที่เราต้องมูฟออน


"โยเกิร์ตเกิดใหม่" ทั้งที เชื่อว่ากำลังใจจากแฟนๆเต็มเปี่ยม รอซัพพอร์ตโปรดักส์เยี่ยมๆ ต้องปัง ต้องปึ้ง ต้องจึ้งแน่นอน


#โยเกิร์ตเกิดใหม่ #KeepOnMoving #YGisReborn #yoghurtnattasha #BENUTRATHIALAND #TETRASOD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here