กปน. เปิดแคมเปญ “โหลดปั๊ป ลุ้นรับ 2 ต่อ” ชวนดาวน์โหลดและใช้แอปฯ MWA onMobile ลุ้นรับมือถือพร้อมของรางวัลพรีเมี่ยม ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 มี.ค. 62 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

กปน. เปิดแคมเปญ “โหลดปั๊ป ลุ้นรับ 2 ต่อ” ชวนดาวน์โหลดและใช้แอปฯ MWA onMobile ลุ้นรับมือถือพร้อมของรางวัลพรีเมี่ยม ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 มี.ค. 62



วันนี้ (วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562) เวลา 12.00 น. ณ ชั้น G ลาน เอ็ม เอเทรี่ยม เอ็ม สเปซ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ สาทร นายปริญญา ยมะสมิต ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) เป็นประธานในงานแถลงข่าวกิจกรรม “โหลดปั๊ป ลุ้นรับ 2 ต่อ” โดย กปน. ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย มอบของขวัญปีใหม่ 2562 ให้ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “MWA onMobile แอปฯ ของคนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา” พร้อมลงทะเบียนผู้ใช้น้ำ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 - 31 มีนาคม 2562 เพื่อลุ้นรับโชค 2 ต่อทุกสิ้นเดือน


ต่อที่ 1 ลุ้นรับ iPhone XS หรือ Samsung Note 9 จำนวน 1 เครื่องต่อเดือน สำหรับผู้ดาวน์โหลดและลงทะเบียนในเดือนนั้น


ต่อที่ 2 สำหรับผู้ใช้แอปพลิเคชันในการชำระค่าน้ำประปา แจ้งท่อแตกรั่ว และบริการอื่น ๆ สูงสุด 105 รายแรกในเดือนนั้น รับของรางวัล Premium สุดพิเศษจาก กปน. (ผู้ที่เคยลงทะเบียนแล้ว สามารถได้รับสิทธิ์ตามกติกากำหนด) 


ติดตามการประกาศผลรางวัลทุกสิ้นเดือน ได้ทางสื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ เว็บไซต์ เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ และไลน์แอด ของ กปน.


สำหรับกิจกรรม “โหลดปั๊ป ลุ้นรับ 2 ต่อ” ในวันนี้ ภายในงานมีทั้งการเล่นเกมส์ รับของที่ระลึก และมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ร่วมดาวน์โหลดและลงทะเบียนหน้างาน พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก “ตูมตาม ยุทธนา The Star 7” มาร่วมสร้างความบันเทิงภายในงาน และ กปน. จะจัดกิจกรรม “โหลดปั๊ป ลุ้นรับ 2 ต่อ” ต่อเนื่องอีก 3 ครั้ง ในรูปแบบบูทกิจกรรม นิทรรศการ และ Road Show โดยมีทีมงานเชิญชวนและให้คำแนะนำวิธีการดาวน์โหลดแอปฯ MWA onMobile เล่นเกมส์และรับของที่ระลึก พร้อมศิลปินร่วมสร้างสีสันในงาน ดังนี้
  -วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ณ บริเวณประตู 1 ตลาดนัดจตุจักร พบ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ เวลา 15.00 น.
  -วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ลานหน้าเซ็นเตอร์พอยท์ ตรงข้าม Milk Plus สยามสแควร์ พบ มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เวลา 14.00 น.
  -วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562 ณ ชั้น 1 อาคาร B ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ พบ จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ เวลา 12.00 น.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here