“เนวิน” เป็นประธานเปิด​ “Go Bike Club” ศูนย์จำหน่ายสินค้าระดับโลก สำหรับคอบิ๊กไบค์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

“เนวิน” เป็นประธานเปิด​ “Go Bike Club” ศูนย์จำหน่ายสินค้าระดับโลก สำหรับคอบิ๊กไบค์



วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 15.30 น. ที่ Go Bike Club บนถนนศรีนครินทร์ ซอยศรีนครินทร์ 7 ( ลำสาลี 2 ) ได้มีการเปิดตัว Go Bike Club ศูนย์รวม สินค้า, อุปกรณ์ และ บริการ ของ สาวก คนรัก 2 ล้อ ประกอบด้วย อุปกรณ์สื่อสาร อุปกรณ์บิ๊กไบค์ และชุดเสื้อมาตรฐานระดับโลก 


โดยภายในงานมีนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยนาย ชนินทร์​ แก่นหิรัญ​ ผู้ก่อตั้ง​ Go Bike Club และผู้สนับสนุน รวมทั้งผู้สื่อข่าวร่วมงานอย่างคับคั่ง


วัตถุประสงค์ของการจัดตั้ง​ Go Bike Club เนื่องจากปัญหาต้นทุนของสินค้า มีค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรม เพื่อแนะนำสินค้าในแต่ละปีที่ผ่านมานั้นมีมาก ทำให้ราคาสินค้าสูงขึ้นเพราะค่าใช้จ่ายดังกล่าว ทำให้กลุ่มเป้าหมายเข้าถึงสินค้ายาก


พอทราบและเข้าใจในหลักคิดของท่านเกี่ยวกับ แชร์ริ่ง อีโคโนมี จึงเอามาปรับใช้กัน นำงบประมาณของแต่ละบริษัทมาคิดและร่วมกันทำการตลาด แชร์กันออก เพื่อลดต้นทุนนำมาปรับลดราคาสินค้าของแต่ละบริษัทลง 


การจัดงานก็มีความหลากหลายกิจกรรมและทำได้ต่อเนื่อง มีแผนการจัดเป็นปีคุมงบได้ มีอำนาจต่อรองกับผู้จะเข้ามารับจัดกิจกรรม ได้มากขึ้น จะเป็นประโยชน์ทั้งต่อบริษัทและลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด


โดย เนวิน ชิดชอบ ได้กล่าวถึง​ “Go Bike Club” ว่า “ต้องบอกว่าที่นี่เป็นศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับคอบิ๊กไบค์ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่นี่เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์ทุกอย่าง แต่ก่อนเราอยากได้อุปกรณ์เราก็จะไปร้านหนึ่ง อยากได้อันนี้ก็จะไปอีกร้านหนึ่ง แต่“Go Bike Club” นำเอาอุปกรณ์ทุกอย่างมารวมกันที่นี่ ใครอยากได้อะไรสามารถมาซื้อที่นี่ได้ ที่สำคัญราคาอุปกรณ์ถูกกว่าที่อื่น และมีคุณภาพสูงอย่างแน่นอนครับ”


สำหรับ​ Go Bike Club ตั้งอยู่​ อาคารเลขที่ 14 ซอยศรีนครินทร์​ ​7 แขวงหัวหมาก บางกะปิ กทม.​ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่​ โทร.​ 02-379-6031-32


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here