กระทรวงเกษตรฯ จัดงาน วันเกษตรแห่งชาติประจำปี 2562 “เกษตรศาสตร์พระราชา เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

กระทรวงเกษตรฯ จัดงาน วันเกษตรแห่งชาติประจำปี 2562 “เกษตรศาสตร์พระราชา เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน”



กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย และจังหวัดนครศรีธรรมราช กำหนดจัดงานวันเกษตรแห่งชาติ ประจำปี 2562 ณ บริเวณมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ภายใต้กรอบแนวคิด “เกษตร ศาสตร์พระราชา เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” เพื่อเปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนผลงานทางวิชาการ และเทคโนโลยีการเกษตร แก่เกษตรกร และผู้สนใจทั่วไป เพื่อกระตุ้น และส่งเสริมการขยายตัวของธุรกิจเกษตรและอุตสาหกรรมเกษตร ให้ทุกภาคส่วนเห็นความสำคัญของอาชีพการเกษตรในฐานผู้ผลิตอาหาร และการเป็นครัวของโลก

ในการจัดงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ พร้อมด้วยตัวแทนทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคการศึกษา ร่วมผลักดันให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมร่วมเทิดพระเกียรติ และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ด้านการเกษตรของสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย ภายในงานมีจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย และโชว์ผลงานตัวอย่าง ผลงานวิจัยด้านเกษตร และด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องของทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

งานวันเกษตรแห่งชาติประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด“เกษตร ศาสตร์พระราชา เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 - 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช อำเภอทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here