นายกฯช่างภาพสื่อมวลชนรับมอบทุนการศึกษาจากประธาน บ.กรังด์ปรีซ์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

นายกฯช่างภาพสื่อมวลชนรับมอบทุนการศึกษาจากประธาน บ.กรังด์ปรีซ์



เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลลูม อาคารชาร์เลนเจอร์ เมืองทองธานี ในงานแถลงข่าวความพร้อมการจัดงาน Bangkok International Motor Show 40th ได้มีการมอบทุนการศึกษาให้บุตรและธิดา กับสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน(ประเทศไทย) 


โดยผู้รับมอบคือคุณสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน (ประเทศไทย) ได้รับมอบจากดร.ปราจีน เอี่ยมลำเนา ประธานบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และเป็นประธานในการจัดงาน Bangkok International Motor Show 40th เป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท เพื่อมอบให้กับบุตรและธิดาของสมาชิกในสมาคมฯ


ส่วนของทุนการศึกษาที่ได้รับมอบ ทางสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน(ประเทศไทย) จะนำไปมอบให้กับบุตรและธิดาของสมาชิกสมาคมฯในระดับชั้นป.1-ป.6 สายอาชีวะทั้งระดับปวช. ปวส.และระดับมหาวิทยาลัยปิด ผู้รับทุนต้องอายุไม่เกิน 25 ปี ซึ่งสมาชิกของสมาคมฯ สามารถขอได้รายละ 1 ทุนเท่านั้น


สมาชิกสมาคมฯสามารถนำหลักฐานการศึกษาของบุตรและธิดาของท่านมายื่นขอทุนได้ ณ ที่ทำการสมาคมฯ เลขที่ 299 ชั้น 3 อาคารสมาคมหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เขตดุสิต กทม. หรือสามารถยื่นที่คุณสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชน(ประเทศไทย) ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 29 มีนาคม และท่านที่ได้รับทุนขอให้มารับพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 ณ โรงแรมเอเชีย สี่แยกราชเทวี เวลา 9.30 น. สมาชิกสมาคมฯทุกท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร.089-113-5549 และ064-120-3555


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here