"เค เยาวราช" ลั่น พร้อมเข้าสู่สภาผลักดันนโยบายช่วยเหลือคนพิการ คนชราและคนยากคนจน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2562

"เค เยาวราช" ลั่น พร้อมเข้าสู่สภาผลักดันนโยบายช่วยเหลือคนพิการ คนชราและคนยากคนจน



เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. 62 ณ ถนนกำแพงเพชร 2 บริเวณทางเข้าสวนจตุจักรและหน้าห้าง DD Mall ได้มีการลงพื้นที่เพื่อหาเสียงของพรรคพลังประชาธิปไตย(DFP) นำโดย สมศักดิ์ ศรีเพชร หรือที่รู้จักกันในนาม "เคเยาวราช" ที่มีตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค และรองโฆษกประจำพรรค อีกทั้งยังลงสมัครสส.แบบบัญชีรายชื่อของพรรคพลังประชาธิปไตยลำดับที่ 3


เค เยาวราช กล่าวว่า "จากการที่เป็นจิตอาสามาเกือบ 20 ปี จึงได้เข้าใจถึงปัญหาของคนพิการ คนชราและคนยากคนจน ทำให้สมาชิกพรรคและตัวแทนพรรคทุกคนจึงพร้อมที่จะอาสาเข้าไปผลักดันนโยบายทุกๆนโยบายช่วยเหลือคนพิการคนชราและคนยากคนจนเหล่านั้นให้เป็นรูปธรรม เพื่อทำให้นโยบายเหล่านั้น เป็นนโยบายที่ใช้ได้จริงหากพี่น้องประชาชนให้โอกาสสมาชิกพรรคคนใดคนหนึ่งหรือทั้งปาร์ตี้ลิสต์เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสภา ทางพรรคพลังประชาธิปไตยจะไม่ทำให้พี่น้องทุกท่านผิดหวัง"


"จะยกระดับบุคคลหรืออาชีพรากหญ้าในสังคม ให้สามารถมีวิถีชีวิตที่ดีกว่านี้ ลดการเหลื่อมล้ำในสังคม เพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องในสังคมที่มีปัญหาเรื้อรังมายาวนานและขอให้พี่น้องประชาชนให้โอกาสสมาชิกพรรคกว่า 200 เขตเลือกตั้งทั่วประเทศ ให้เข้าไปเป็นกระบอกเสียงช่วยในสภาด้วย" เค เยาวราชกล่าวทิ้งท้าย


ผมขอเชิญชวนชวนพ่อแม่พี่น้องชาวไทยเป็นจิตอาสาตอบแทนคุณแผ่นดิน ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร์ ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ 1 สิทธิ์ของท่าน สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ให้ดีขึ้น ผมเป็นจิตอาสาที่ลงมือทำจริง ถ้าผิดผมไม่ทำ ผมต้องการผลักดันนโยบายที่ทำได้จริง สามารถดูผลงานที่ผ่านมาได้ทาง Facebook, Youtube, Google เค เยาวราช


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here