“กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม” เปิดคอร์ส “The S-curve” หลักสูตร Digital Branding เพื่อพัฒนา SMEs และ Startup ให้เต็มศักยภาพ หลักสูตรที่จะพาธุรกิจของคุณทะยานสูงเติบโตก้าวไปไกลขึ้นกว่าเดิม - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

“กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม” เปิดคอร์ส “The S-curve” หลักสูตร Digital Branding เพื่อพัฒนา SMEs และ Startup ให้เต็มศักยภาพ หลักสูตรที่จะพาธุรกิจของคุณทะยานสูงเติบโตก้าวไปไกลขึ้นกว่าเดิม



กลับมาแล้วกับโครงการอบรม SMEs ที่รอคอย..ภายใต้ชื่อหลักสูตร “The S-curve” หลักสูตร Digital Branding เพื่อพัฒนา SMEs และ Startup ให้เต็มศักยภาพ โดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม พบกับ 2 หลักสูตรที่จะพาธุรกิจของคุณทะยานสูงขึ้นไปสู่ระดับใหม่ จากวิทยากรในวงการการตลาด การโฆษณา และการออกแบบ ระดับแนวหน้าของประเทศไทย พร้อมเปิดอมรบแล้วแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

“The S-curve Startup” หลักสูตร Digital Branding สำหรับผู้ให้บริการไอที และ Startup ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อสร้าง “อัตลักษณ์” ที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ Startup และผู้ให้บริการไอที ที่จะพาคุณเจาะลึกไปในทุกมิติของคำว่า Branding เพื่อให้คุณสามารถสื่อสารตัวตนของธุรกิจคุณออกมาในโลก Digital ได้อย่างชัดเจนและ “แตกต่าง” เพื่อจะ “ต่อยอด” ขึ้นไปอีกในการสร้างธุรกิจให้เข้มแข็งเติบโตขึ้น โดย The S-curve Startup เปิดรับสมัครเพียง 1 รุ่น จำนวน 20 คน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม - 14 มีนาคม เริ่มอบรม 28 มีนาคม 2562


“The S-curve SMEs” หลักสูตร Digital Branding Bootcamp สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ซึ่งเป็นหลักสูตรที่จะช่วยผู้ประกอบการ SMEs เจาะลึกทุกองค์ประกอบของการสร้างแบรนด์ ทั้งภาคทฤษฎีและปฎิบัติ ภายใต้บริบทของการใช้สื่อดิจิทัลและ Social Media เป็นเครื่องมือหลักในกระบวนการคิดงานและวางกลยุทธ์ โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในแวดวงการตลาด โฆษณา และการสร้างแบรนด์ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์กับเพื่อนๆ และรุ่นพี่เพื่อต่อยอดโอกาสในทางธุรกิจต่อไป โดย The S-curve SMEs เปิดรับสมัครรุ่นที่ 1 จำนวน 35 คน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม - 3 เมษายน 2562 เริ่มอบรม 24 เมษายน 2562 และรุ่นที่ 2 จำนวน 35 ราย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน - 7 พฤษภาคม เริ่มอบรมวันที่ 23 พฤษภาคม 2562

ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! กับเนื้อหาอัดแน่น วิทยากรจัดเต็ม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม จัดให้ SMEs และ Startup เข้าร่วมได้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.scurve.co , Line@ : @scurve.co , www.facebook.com/scurve.co , info@scurve.co และโทร 097-204-9917 (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9:00 - 17:00 น.)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here