ห้ามพลาด! Summer Sunset โปรฯเด็ดรับซัมเมอร์จาก เซเว่นมารีน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2562

ห้ามพลาด! Summer Sunset โปรฯเด็ดรับซัมเมอร์จาก เซเว่นมารีน



"เมษายน"ถือว่าป็นหน้าร้อนของไทย และอยู่ในระหว่างปิดภาคเรียน ช่วงนี้มีหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจทั้งสำหรับเด็กนักเรียน ผู้ปกครอง ประชาชน นักท่องเที่ยว ทั่วไป ทั้งนี้เพื่อรองรับเวลาแห่งความสุขอีกช่วงหนึ่งหลังผ่านพ้นเทศกาลปีใหม่ วาเลนไทน์ และตรุษจีน มาถึงสงกรานต์ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายไม่ว่ายุคสมัยใดตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันนั่นคือ"ทะเล"ประเทศไทยมีหลายจังหวัดที่ติดกับทะเลทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกพักผ่อนได้ตามความพอใจเพราะนอกจากจะได้ชื่นชมกับท้องทะเล หาดทรายที่สวยงามแล้ว สถานที่พักก็มีสิ่งอำนายความสะดวกอย่างพรั่งพร้อม เพื่อให้ทุกคนได้รับความพึงพอใจ


สำหรับภาคใต้ขึ้นชื่อในเรื่องการท่องเที่ยวทางทะเลมาเนิ่นนานนักท่องเที่ยวต่างหลั่งไหล ไปพักผ่อนไม่ว่า นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ตลอดแนวชายหาดที่ทอดตัวยาวล้วนเป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนไม่ว่าจะเป็นหาดทรายขาวละเอียด โขดหิน น้อยใหญ่ น้ำทะเล "ภูเก็ต"ถือเป็นจังหวัดหนึ่งที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวดังจะเห็นได้จากคำขวัญที่ว่า"ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่ม" ที่ใครหลาย ๆ คนอยากมาเที่ยว อยากมาสัมผัส กับบรรยากาศตึกเก่าแบบชิโน-โปรตุกีส ทะเลภูเก็ตที่สวยงาม และปะการังที่สมบูรณ์ บริษัทท่องเที่ยวหลายแห่งมีโปรแกรมการท่องเที่ยวเพื่อนำเสนอต่อลูกค้าเพื่อให้ได้รับความสุข สนุก สบาย 


สำหรับบริษัท"เซเว่นมารีน" เป็นอีกแห่งหนึ่ง ที่ได้มีโปรโมชั่นต้อนรับ"ซัมเมอร์"ที่น่าสนใจคือ บานาน่าบีช เกาะเฮ+ซันเซท” ล่องเรือคาตามารันสุดชิค ว่ายน้ำดูปะการังสวย ๆ นั่งจิบไวน์เก๋ๆในบรรยากาศสุดโรแมนติค พร้อมชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด ช่วงเวลาพักผ่อนนี้หากใครที่กำลังหาที่เที่ยว เชื่อว่าโปรแกรมดังกล่าวน่าจะตอบโจทย์ และเป็นที่สนใจเพื่อให้ทุกคนได้วางแผนพาครอบครัว หรือคนที่คุณรัก มาสัมผัสบรรยากาศที่สวยงามไปด้วยกัน และเก็บความทรงจำที่ดีที่สุด


โดยโปรแกรมการเดินทาง: บานาน่าบีช เกาะเฮ + ซันเซท มีดังนี้
ราคา: 3,300 บาท/คน (ผู้ใหญ่) และ 2,800 บาท/คน (เด็ก 4-12 ปี)
วันที่: 12 และ 14 เมษายน 2562
เวลา: 14.30 - 19.00 น.


พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย
🚐 รถรับ-ส่ง จากที่พัก
💁‍♀ เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลบนเรือ
🍾 น้ำดื่ม + น้ำอัดลม
🍉 ขนม + ผลไม้
💦 หน้ากาก + ท่อหายใจ
🚨เสื้อชูชีพ + ประกันอุบัติเหตุ
⛱ เก้าอี้ชายหาดและค่าบริการ ที่บานาน่า บีช, เกาะเฮ


สนใจจองโปรแกรมทัวร์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
📞โทร: 091-897-8777
📲 อินบอกซ์: m.me/sevenmarinephuket/
📩 อีเมล์: charter@sevenmarinephuket.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here