เบทาโกร ต่อยอดความสำเร็จ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ไส้กรอกเบทาโกร ชีส ซีรีส์ กอดคอโป๊ป ธนวรรธน์ ปล่อยแคมเปญพิเศษแจกไอโฟน 40 เครื่อง 8 สัปดาห์ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เบทาโกร ต่อยอดความสำเร็จ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ไส้กรอกเบทาโกร ชีส ซีรีส์ กอดคอโป๊ป ธนวรรธน์ ปล่อยแคมเปญพิเศษแจกไอโฟน 40 เครื่อง 8 สัปดาห์



เบทาโกร จัดงาน “ไส้กรอกเบทาโกร ชีส ซีรีส์ ยืดให้สุด อร่อยไม่มีสะดุด” กอดคอ โป๊ป ธนวรรธน์ พรีเซ็นเตอร์ ส่งมอบความอร่อยใหม่อย่างมีคุณภาพแบบยืดสุดของไส้กรอกเชดด้าชีส 6 รสชาติ แฟนคลับแห่ร่วมสนุกสุดฟินกับกิจกรรม Meet & Greet พร้อมชวนลุ้นรับ iPhone XR 40 เครื่อง ใน 8 สัปดาห์


เครือเบทาโกร จัดงาน “ไส้กรอกเบทาโกร ชีส ซีรีส์ ยืดให้สุด อร่อยไม่มีสะดุด” โดยมีนายวสิษฐ แต้ ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เป็นประธานเปิดตัวไส้กรอกเบทาโกร ชีส ซีรีส์ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ ไส้กรอกไก่รสฮอกไกโดมิลกี้ชีส และ ไส้กรอกไก่รสเฟรนช์กาลิคบัตเตอร์ชีส พร้อมเปิดแคมเปญ “ชีสยืดสุด อร่อยไม่มีสะดุด แจก iPhone” ต่อเนื่อง 8 สัปดาห์ รวม 40 เครื่อง เพื่อขอบคุณลูกค้าและแฟนคลับ โดยมี โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พรีเซ็นเตอร์ ไส้กรอก BETAGRO ร่วมส่งมอบความอร่อยใหม่อย่างมีคุณภาพ พร้อมร่วมสนุกผ่านเกมลุ้นโชค และกิจกรรมสุดฟิน Meet & Greet ในงาน ณ สยามสแควร์ วัน กรุงเทพฯ


กิจกรรมเริ่มขึ้นด้วยเสียงกรี๊ด เมื่อ “โป๊ป” เดินออกมาพร้อมไส้กรอก BETAGRO ชีส ซีรีส์ ที่ส่งมอบให้แฟนคลับแบบ ถึงมือตลอดทางเดิน พร้อมทักทายและพูดคุยอัพเดทผลงาน จากนั้นเป็นไฮไลท์ของงาน โดยคุณวสิษฐ ผู้บริหารเบทาโกร เล่าถึงความสำเร็จของไส้กรอก BETAGRO ชีส ซีรีส์ และร่วมเปิดแคมเปญใหม่กับ โป๊ป โดยทั้ง 2 คนดึงไส้กรอกออกจากกัน และมีชีสยืดออกมายาวสุด ถือเป็นการ Kick Off แคมเปญ “ชีสยืดสุด อร่อยไม่มีสะดุด แจก iPhone” และปิดท้ายด้วยช่วงเวลา Meet & Greet ที่ทุกคนรอคอย ได้เล่นเกมสนุกสุดฟินและถ่ายรูปแบบ Exclusive ใกล้ชิดกับโป๊ปอย่างอบอุ่น


นายวสิษฐ กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมาเครือเบทาโกร ออกแคมเปญไส้กรอกรมควัน โดยมี โป๊ป เป็นพรีเซ็นเตอร์ไส้กรอก BETAGRO คนแรก ชวนทุกคนมาเปิดสัมผัสความอร่อย ถือว่าได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง กิจกรรมในวันนี้เป็นความตั้งใจของเบทาโกรเพื่อส่งมอบความอร่อยใหม่ของไส้กรอกเบทาโกร ชีส ซีรีส์ ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบ เนื้อหมู เนื้อไก่คุณภาพจากเบทาโกรและเชดด้าชีสชั้นเลิศ มาผลิตเป็นไส้กรอกคุณภาพดีและรสชาติอร่อย 6 รสชาติ พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษ แจก iPhone XR เป็นการขอบคุณลูกค้าและแฟนคลับโป๊ป ที่ให้การสนับสนุนเบทาโกรมาโดยตลอด ซึ่งเบทาโกรจะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของสินค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบอาหารคุณภาพให้ถึงมือผู้บริโภค และขยายสู่วงกว้างโดยเฉพาะช่องทางรถทอด ฝากทุกคนสนับสนุนไส้กรอกชีส BETAGRO และติดตามร่วมสนุกกับแคมเปญใหม่นี้กันด้วยนะครับ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here