“ดราม่าควีน” จับมือ “ฟิตเฟส” โดย “วู้ดดี้-โอ๊ต” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความแซ่บ กับครั้งแรกที่โลกแห่งความแซ่บสาย “พริก” มาเจอกับโลกแห่งสุขภาพสาย “ฟิต&เฮลท์ตี้” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“ดราม่าควีน” จับมือ “ฟิตเฟส” โดย “วู้ดดี้-โอ๊ต” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความแซ่บ กับครั้งแรกที่โลกแห่งความแซ่บสาย “พริก” มาเจอกับโลกแห่งสุขภาพสาย “ฟิต&เฮลท์ตี้”



“ดราม่าควีน” (Drama Queen) แบรนด์พริกคั่วกรอบสูตรชาววังดั้งเดิมที่ครีเอทใหม่สุดโมเดิร์นลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความแซ่บของผู้บริหารสาวไฟแรง อุ๊-จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ขอเอาใจหนุ่มสาวรุ่นใหม่รักสุขภาพ โดยงานนี้จับมือ “ฟิตเฟส” (Fit Fest) Health & Wellness Platform ที่ครบวงจรที่สุดหนึ่งเดียวในประเทศไทย บริหารโดย วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา และ โอ๊ต-อัครพล จับจิตรใจดล ร่วมครีเอทผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เพิ่ม “ความแซ่บ” แต่ไม่ทำให้หุ่นพังกับเมนูสุขภาพ พลิกความเชื่อเดิมๆ ที่ว่าอาหารเพื่อสุขภาพต้องจืดชืด พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ “Fit Fest x Drama Queen” สำหรับคนรักสุขภาพ ในงาน FIT FEST 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 6-9 มิถุนายน 2562 นี้


ความแซ่บล่าสุดครั้งนี้ นำโดย 4 ความเผ็ด 4 สไตล์ ได้แก่ พริกคั่วกรอบ, ซอสพริก, ซอสสุกี้ และพริกเกลือป่น เสนอความเผ็ดร้อนจัดจ้านในแบบฉบับดราม่าควีน ผสมผสานกับความเฮลท์ตี้ในแบบของฟิตเฟส สร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง ความพิเศษของทั้ง 4 ความแซ่บเผ็ดอร่อยคือ ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ไม่มีผงชูรส ไม่มีกลูเตน ไม่ใช้น้ำตาล มีไขมันต่ำ และที่สำคัญคือ มีแคลอรี่ที่ต่ำมาก!! อย่าง “ซอสสุกี้” และ “ซอสพริก” ให้พลังงานเพียง 10 แคลอรี่ / 1 ช้อนโต๊ะเท่านั้น ช่วยเสริมให้อาหารสุขภาพหรืออาหารคลีนไม่จืดชืดจำเจและน่าเบื่ออีกต่อไป พร้อมกันนี้กับอีกปรากฏการณ์เขย่าวงการไส้กรอกแฮมและอกไก่ เมื่อ ดราม่าควีน ร่วมกับ TGM สร้างสรรค์เมนูที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% นำโดย “อกไก่พริกดราม่าควีน” “ไส้กรอกอกไก่พริกดราม่าควีน” และ “แฮมอกไก่พริกดราม่าควีน” ภายใต้มาตรฐาน GMP และ HACCP แถมยังใช้โซเดียมลดลงถึง 60% เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพทั้งหลายอีกด้วย
ชวนสัมผัสประสบการณ์ความแซ่บแบบเฮลท์ตี้ๆ #ยิ่งแซ่บยิ่งฟิต ได้พร้อมกันในงาน #FITFEST2019 ระหว่าง 6-9 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์.. ลูกค้าที่พรีออร์เดอร์ระหว่างวันที่ 1-5 มิ.ย. นี้ ทาง Line @dramaqueenchilli, JD Central และ Honestbee พร้อมรับสินค้าในวันที่ 6 มิถุนายน ที่ลาน Beacon 2 (ใกล้ลิฟท์แก้ว) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือจัดส่งทาง Lineman และสำหรับลูกค้าที่พรีออร์เดอร์ทาง Line @dramaqueenchilli ในวันที่ 1-5 มิ.ย. 62 จะได้รับสินค้าและได้สิทธิร่วม Meet and greet กับ วู้ดดี้ ในวันที่ 6 มิ.ย. ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป โดยลูกค้า 100 ท่านแรกจะได้รับ FitFest VIP set.. 


ร่วมติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง www.dramaqueenchilli.com Facebook: dramaqueenchilli IG: dramaqueenchilli Line@: dramaqueenchilli และหาซื้อได้สินค้า “Fit Fest x Drama Queen” ตั้งแต่ 7 มิ.ย. เป็นต้นไปได้ที่ วิลล่า มาร์เก็ต, ท็อปส์ มาร์เก็ต ทุกสาขา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ทาง JD Central, Shopee, LAZADA, Lineman และ Honestbee


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here