ฮอกกี้ไทยเปิดสนามเจ๋ง ถล่มฟิลิปปินส์ยับ​ 10-1 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ฮอกกี้ไทยเปิดสนามเจ๋ง ถล่มฟิลิปปินส์ยับ​ 10-1



การแข่งขัน​ Men's and Women’s​ Hockey​ Indoor Asia Cup Chonburi 2019 เมื่อวันที่ 15​ ก.ค.ที่ผ่านมา แข่งที่อาคารสนามกีฬา​อเนก​ประสงค์​ เทศบาลเมืองชลบุรี​ เปิดฉากวันแรกเป็นที่เรียบ​ร้อย


โดยทีมฮอกกี้​ชายเปิดสนามนัดแรกพบทีมชาติฟิลิปปินส์​ปินส์​ เริ่มเกมครึ่งแรก​ 20​ นาที​ ทีมไทยโชว์​ลีลาการส่งบอลได้อย่างแม่นยำทยอยทำประตูขึ้นนำเร็ว​ 1-0,​2-0 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกนำฟิลิปปินส์​ไป​ 5-0


มาสู่ครึ่งหลังอีก​ 20​ นาทีที่เหลือ​ ทีมไทยนั้นลงเล่นด้วยความมั่นใจยิ่งเล่นก็ยิ่งดียังเป็นฝ่ายทำสกอร์นำห่างเป็น​ 6-0,​ 7-0​ และ​ 8-0 ก่อนที่ฟิลิปปินส์​จะมาตีไข่แตกได้ไล่มาเป็น​ 1-8 แต่ไทยก็ยคุมเชิงเปิด้กมบุกฝ่ายเดียวไล่ยิงฟิลิปปินส์​จนหมดเวลาเอาชนะไปได้​ 10-1​ ประตู​ ถือว่าเป็นการเปิดเกมที่ยอดเยี่ยม


ด้าน​ พล.อ.อ.พิชัย​ เขมเนจันทร์​ ผู้จัดการทีมเปิดเผยว่า​ วันนี้เด็กไทยเล่นไปตามเกมของโค้ชอิหร่านที่ให้เปิด้กมรุกและหวังทำประตูเร็วซึ่งก็สามารถทำประตูได้เร็วจึงลดความกดดันจนทำให้เล่นผ่อนคลายและเกมก็เป็นของไทยส่วนใหญ่​ การชนะ​ 10-1​ เราไม่ได้ดีใจเนื่องจากเรานั้นมีฝีมือที่ดีกว่า​ แต่เรามาดูเกมว่าเราผิดพลาดตรงไหนและต้องแก้ไข​อย่างไรต่อไปโดยเฉพาะนัดที่สองเราต้องเจอกระดูกขิ้นโต​ อิหร่าน​ ทีมระดับเวิลด์​คลาส​ ในวันที่​ 17​ ก.ค.เวลา​ 18.40 น.​นี่ถือว่าเป็นเกมบทพิสูจน์​ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here