Mariza Clinic เปิดตัวคอร์สเจ้าสาว เพื่อความสวยดุจนางพญาในวันสำคัญ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Mariza Clinic เปิดตัวคอร์สเจ้าสาว เพื่อความสวยดุจนางพญาในวันสำคัญ



Mariza Clinic (มาริซ่า คลินิก) คลินิกความงามเพื่อการย้อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมการใช้ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ฝรั่งเศส อิตาลี่ เกาหลี ฯลฯ จัดงานเปิดตัว “Miracle Wedding Program by Slim Concept Health & Wellness Center” โปรแกรมที่จะเนรมิตให้เจ้าสาวสวยเพรียวดั่งนางพญา ในวันสำคัญที่สุดของชีวิต พร้อมได้ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง “ใบเตย -สุธีวัน ทวีสิน” มาประเดิมลงคอร์ส Miracle Wedding Program เพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่โดดเด่นที่สุดแห่งปี 2019

ปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิมคอนเช็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ Miracle Wedding Program เป็นการนำทรีทเม้นท์ตัวใหม่ล่าสุด ที่เรียกว่า Pro-Ionic จากประเทศสเปน ที่ช่วยเฟิร์มกระชับรูปร่างพร้อมกำจัดไขมันส่วนเกิน และลดปัญหา cellulite เฉพาะจุดด้วยคลื่น ลึกถึง 448 kHz เทียบเท่าเครื่องมือทางการแพทย์ ที่ไม่ใช่เพียงแค่ลดไขมันตามร่างกาย แต่ยังสามารถลดไขมันพอกตามอวัยวะภายใน ผสานเข้ากับศาสตร์ความงามชั้นสูงจากประเทศอิตาลีด้วยทรีทเม้นท์ FUOCO จาก Vaghaggi ด้วยแร่ธาตุดิออไรท์ และหินอัคนีที่ช่วยปลดปล่อยพลังงานจากลาวาภูเขาไฟ ผ่านศาสตร์การนวดชั้นสูง เพื่อกำจัดเซลลูไลท์และไขมันสะสม ทำให้ผิวแลดูแน่นกระชับผุดผ่อง เนียนน่าสัมผัส และที่มากไปกว่านั้นเราจะเนรมิตใบหน้าของคุณใบเตย (สุธีวัน ทวีสิน)ให้เนียนใส เปล่งประกายออร่าเจ้าสาวที่สุดแห่งปี ด้วยการเติมวิตามินให้ผิวขาวผุดผ่อง ผสานการใช้เซลล์บำบัดจากประเทศฝรั่งเศส ที่ช่วยจัดกรอบหน้า ให้เฟิร์มสวยได้รูป น่าหลงใหล ดุจดั่งเจ้าหญิง ดั่ง Concept ที่ว่า Slim Concept Health & Wellness Center นิยามการดูแลสุขภาพให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอก” 


บรรยากาศภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง “แมน -พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” มายลความงามของหวานใจ พร้อมขนแก็งส์เพื่อนเจ้าบ่าว นำโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน ร่วมด้วยเซเลบริตี้รักความงาม อาทิ นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, คุณณาคม พลพานิช, ภูวดี คุนผลิน, ปรัน ปราชญ์เมธีกุล, ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา, ชญาร์ณทิพย์ รวงผึ้งทอง, คุณอาทิตย์ อาจสงคราม และ คุณวิสันต์ สังฆอารี ฯลฯ 


เตรียมพร้อมเป็นเจ้าสาวที่สวยและหุ่นเพรียวสวยที่สุด กับ Miracle Wedding Program จาก Mariza Clinic (มาริซ่า คลินิก) เปิดให้บริการแล้ว6 สาขา ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น 1, เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น2, Central นครราชสีมา ชั้น 3 , The mall งามวงศ์วาน ชั้น 3 และเพิ่งเปิดบริการล่าสุดที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า Tower A ชั้น 15

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here