พี.เอส.พี.สเปเชียลตี้ส์ ฉลอง 30 ปีแห่งความสำเร็จ ตอกย้ำผู้นำธุรกิจด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นครบวงจรในอาเซียน ก้าวสู่ศูนย์กลางน้ำมันหล่อลื่นระดับสากล - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

พี.เอส.พี.สเปเชียลตี้ส์ ฉลอง 30 ปีแห่งความสำเร็จ ตอกย้ำผู้นำธุรกิจด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นครบวงจรในอาเซียน ก้าวสู่ศูนย์กลางน้ำมันหล่อลื่นระดับสากล



ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นครบวงจรในอาเซียน บริษัท พี.เอส.พี.สเปเชียลตี้ส์ จำกัด บริษัทที่ก่อตั้งโดยคนไทยและมีคนไทยเป็นเจ้าของ จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี อย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WALK INTO THE FUTURE” พร้อมเชิญพันธมิตรธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ มาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง ณ ห้องฉัตรา บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมสยามเคมปินสกี้

ในฐานะผู้นำด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นครบวงจรในอาเซียน ที่ยืนหนึ่งมาถึง 3 ทศวรรษ และสร้างอาณาจักรอันยิ่งใหญ่อย่างมั่นคงมาอย่างยาวนาน การจัดงานฉลองความสำเร็จในค่ำคืนพิเศษจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยการฉายภาพเรื่องราวความสำเร็จขององค์กรที่แข็งแกร่งด้วยพลังของทีมงาน และการบริหารจัดการระบบการทำงานที่มีมาตรฐานสูงระดับสากลสร้างความเชื่อมั่นให้กับเหล่าพันธมิตรที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก สมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครและพันธมิตรธุรกิจสายพลังงาน ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง โดยมีผู้บริหารระดับสูง ดร. ปวเรศ บุญตานนท์ ประธานกรรมการ และ สินธุ์ ครองพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พี.เอส.พี สเปเชียลตี้ส์ จำกัด ให้การต้อนรับ


บริษัท พี.เอส.พี สเปเชียลตี้ส์ จำกัด ก่อตั้งในปี 2532 ดำเนินธุรกิจทางด้านปิโตรเลียมในการให้บริการจัดเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงให้แก่บริษัทน้ำมันชั้นนำต่างๆ โดยมียอดการให้บริการน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่าปีละ 3,000 ล้านลิตร และมีมูลค่าทางธุรกิจมากกว่า 10,000 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ยังดำเนินธุรกิจด้านการผลิตสินค้า ประเภทผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ น้ำมันหล่อลื่น น้ำมันหม้อแปลงไฟฟ้า น้ำมันผสมยาง และจาระบี ฯลฯ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตลอดจนให้บริการคลังสินค้า และศูนย์กระจายสินค้า ซึ่งเป็นการดำเนินธุรกิจแบบครบวงจรภายใต้มาตรฐานสากล ทั้งผลิต บรรจุ คลังสินค้า และศูนย์กระจายสินค้า



ดร. ปวเรศ บุญตานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท พี.เอส.พี สเปเชียลตี้ส์ จำกัด กล่าวว่า ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา เราไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาและเพิ่มกำลังการผลิตของเราให้มากขึ้นในทุก ๆ ปี ด้วยมาตรฐานอันเป็นสากลและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเทคโนโลยีให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ศูนย์วิจัยและพัฒนาของเรามีเป้าหมายที่จะพัฒนาสินค้าต่าง ๆ ออกมาให้ทันกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมออีกด้วย เราพร้อมที่จะท้าทายสิ่งต่าง ๆ บนโลกด้วยพลังของน้ำมันหล่อลื่น ที่จะทำให้โลกของเราเคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น ในการเดินทางทุก ๆ ก้าวของบริษัทเรา เราได้สั่งสมประสบการณ์ดี ๆ มากมาย และนอกจากนี้ความคิดสร้างสรรค์ที่จะไม่หยุดพัฒนาของเรา ทำให้นวัตกรรมและเทคโนโลยีของเราไม่เคยหยุดนิ่ง ซึ่งล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราก้าวล้ำไปในอนาคต” ดร.ปวเรศ บุญตานนท์ กล่าว 

ในขณะที่ นายสินธุ์ ครองพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พี.เอส.พี สเปเชียลตี้ส์ จำกัด กล่าวว่า “เราพร้อมแล้วที่จะเปิดประตูเชื่อมโลกเข้าด้วยกัน ด้วยระบบการขนส่งทั้งทางน้ำและทางบก ตลอดจนพื้นที่จัดเก็บน้ำมันที่มีเพียงพอต่อความต้องการที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ของตลาดโลก อีกทั้งที่ตั้งของ พี.เอส.พี. ยังเป็นทำเลที่ดีเอื้อต่อการติดต่อกับทั้งเอเชีย และที่อื่น ๆ ของโลก เราพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยความเชื่อมั่น และมั่นใจที่จะเป็นผู้ขับเคลื่อนนวัตกรรม และนำโลกของเราไปสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า” 


นอกจากประกาศความสำเร็จและสร้างความเชื่อมั่นให้กับพันธมิตรร่วมธุรกิจ ตลอดจนเตรียมความพร้อมในการก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แล้ว พี.เอส.พี ยังยึดมั่นในการสร้างสรรค์สังคมและสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการทำธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณ ภายในงานจึงมีการมอบเงินบริจาคแก่โรงพยาบาลทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็กราชวิถี), คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และ คณะแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หน่วยงานละ 900,000 บาท และ มอบเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนในพื้นทีใกล้เคียงกับโรงงานอีก จำนวน 3 โรงเรียน โรงเรียนละ 300,000 บาท อีกด้วย

งานนี้จึงถือเป็นการฉลอง 3 ทศวรรษแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่อิ่มทั้งใจและอิ่มทั้งบุญพร้อมๆ กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here