พร้อมแล้ว Boy & Girl Siam Bharata Kids 2019 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2562

พร้อมแล้ว Boy & Girl Siam Bharata Kids 2019



เมื่อวันที่ 28 กันยายน เวลา 13.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ดร.ศรีสุริยะ จารุกรตรีภพ นายกสมาคมพัฒนาผู้ประกอบการวัยรุ่นไทยและวัยทำงาน ได้จัดงานแถลงข่าวและพิธีมอบสายสะพายเกียรติยศ "ยุวทูตสัมพันธ์ วัฒนธรรมไทย-อินเดีย ประจำจังหวัด" Boy & Girl Siam Bharata Kids 2019 โดยมีหม่อมหลวงชาญโชติ ชมพูนุท ที่ปรึกษาสมาคม เป็นประธานในพิธีมอบสายสะพายในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ประเทศไทยสู่การท่องเที่ยวเศรษฐกิจ ความมั่นคง ตามนโยบายรัฐบาลว่าด้วยเรื่องการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ 


เวที Boy & Girl Siam Bharata Kids 2019 พร้อมยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยว นักลงทุนจากอินเดีย ผ่านการประกวดวัฒนธรรมการแต่งกายชุดอินเดีย เป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมแลกเปลี่ยน สร้างจิตสำนึกให้เด็กๆรู้ว่า อยู่ในโลกนี้ไม่ได้อยู่คนเดียว เราจึงเรียกทุกคนว่า ประชากรโลก ที่ต้องมีสังคมต้องกระชับมิตรสร้างสัมพันธ์ การประชาสัมพันธ์ประเทศไทย เป็นหน้าที่ของคนไทยทุกวัย ทุกอายุ ไม่ใช่หน้าที่เพียงแค่ของรัฐบาลเท่านั้น แต่เป็นหน้าที่ของคนไทยที่จะช่วยกันขับเคลื่อนประชาสัมพันธ์เชิญชวนชนจากทั่วโลกให้มายลโฉมประเทศไทย


สำหรับการประกวดรอบตัดสินนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 20 ตุลาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ฮอล์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้ววัฒนะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here