"เอ พศิน ร่วมสร้างปฏิหาริย์ พิธีบวงสรวงภาพยนตร์ สุวรรณนาคา วาระที่ 5" - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

"เอ พศิน ร่วมสร้างปฏิหาริย์ พิธีบวงสรวงภาพยนตร์ สุวรรณนาคา วาระที่ 5"



เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 9.19 น. ณ มูลนิธิส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี บริษัท บีลีฟเวอร์เทรนนิ่งกรุ๊ป จำกัด ได้เปิดงานพิธีบวงสรวงภาพยนตร์สุวรรณนาคา (พิภพบาดาล) ตอน ศึกอภิมหาสงครามนาคาเวนไตย วาระที่ 5 และยังมีพิธีอธิษฐานจิต แผ่นยันต์ "มหาเศรษฐี มงคลจักรวาล" วาระที่ 6 โครงการจัดซื้อที่ดินวัดหนองก๋าย รวมถึงวัตถุมงคล กำไลนาค อ.ก้อนคำ ,เศียรนาคราช ดาราอินไซด์ทีวี โดย อ.ป๊อป โชตณภร ผู้ชำนาญการอธิษฐานบารมี ระดับประเทศ ประธานโครงการพระสีวลี789องค์,พระสีวลี77เมตร กว่า 300 องค์/วาระ/ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์777นะชาลีติ (พระสีวลี) มาประกอบพิธีบวงสรวงให้แก่ภาพยนตร์ เรื่อง สุวรรณนาคา



ก่อนมีการบวงสรวง เอ พศิน เรืองวุฒิ ได้เปิดแถลงการณ์โองการภาพยนตร์ สุวรรณนาคาฯ โดยกล่าวรับบท เป็นองค์แทน พญาเพชรภัทรนาคราช ในภาพยนตร์ ทำเอาคนทั้งงานขนลุก กับการบวงสรวงทั้งนี้ การรำถวายบวงสรวงครั้งนี้พิเศษมาก เป็นการเปิดตัว พระ-นาง ของเรื่องโดยได้ นางเอกหน้าสวยอย่าง แบมนางเอกร้อยหน้า ธัญญรัตน์ วรรัฐภูววัฒน์ มารับบท พระชายาอัญญรินทสินีเทวี/ธัญวรินทร์ ประกบ พระเอกสายญาณพญานาคสายญาณใหญ่ เอ พศิน เรืองวุฒิ รับบท พญาเพชรภัทรนาคราช ซึ่งการรำบวงสรวงครั้งนี้เล่นทำเอาสายญาณ พญานาคทุกตระกูล ที่มาร่วมงาน หยุดดูด้วยความตลึง เหมือนต้องมนต์สะกด กับการร่ายรำ อันวิจิตรตระการตา อีกทั้งคณะนางรำจากทั่วประเทศ ร่วมรำถวายกว่า อีก 24 คณะ ในพิธีบวงสรวงได้นำ น้ำพระปริตรในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ร.10 ในวันที่ 5 พฤษภาคม 62 ที่ผ่านมา มา ปะพรม เพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่คนที่มาร่วมในพิธี 


และบริษัท บีลีฟเวอร์ เทรนนิ่งกรุ๊ป จำกัด ยังได้รับเกียรติจาก ท่านสหรัตน์ นพรัตน์ (ที่ปรึกษากิติมศักดิ์ตอบแทนคุณแผ่นดิน โครงการพระสีวลี789องค์ทั่วไทย และพระสีวลีสูง77เมตร) มาเป็นประธาน ในงานพิธีบวงสรวง ภาพยนตร์, แถลงข่าวสถาบันการแสดง รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติ จำนวนมาก อ.น้อย นาทามเร็คคอร์ด , จ๋า จตุจักร เจ้าของนิตยาสารดาราอินไซด์ทีวี , สมาพันธ์สื่อมวลชนการท่องเที่ยวอาเซียน ดร.รักชาติ สุขเปรม , สมาพันธ์ผู้สื่อข่าวแห่งประเทศไทย คุณปรีชา ฯลฯ กิจกรรมในช่วงต่อมาทางสถาบันการแสดงบีลีฟเวอร์เทรนนิ่ง แถลงข่าวเปิดตัว สถาบันการแสดง นางร้อยหน้า อย่าง แบม ธัญญรัตน์ และ ป๊อป โชตณภร เปิดกว้างต้อนรับผู้ที่มีใจรักในงานแสดง ไม่จำกัดอายุ หน้าตา และต้องการสร้างบุคคลากรในวงการบันเทิงแบบมืออาชีพ โดย มาตราฐานหลักๆคือ ต้องการสร้างนักแสดงมืออาชีพ โดยนำหลักสูตรพุทธวีถี มาปรับประยุกต์ใช้ ให้เกิดมีคุณธรรม อีกทั้งยังสามารถ นำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวัน ได้อย่างมีคุณภาพมาก พร้อมเปิดตัวครูผู้สอนในสถาบัน อาทิ นุ้ย เกศริน , ปอล ว่าที่รต.ธนัท ชัชวาลย์ , อ.อู๊ดดี้ บุรากร ศิริมหาศาล ฯลฯ ทีมสตั้นเจต ฉลามเหล็ก , อ.หญิงภัช วรพุฒ , อ.เด่น มหาเทพฟิล์ม ฯลฯ ที่เดินหน้าสอนการแสดง และนักเรียนการแสดง 


ในช่วงถัดมาเป็นที่ ถูกจับจ้องมาก กับการแถลงข่าวภาพยนตร์ สุวรรณนาคาฯ ซึ่ง เป็นภาพยนตร์แห่งสายญาณพญานาคราช พญาเพชรภัทรนาคราช ที่ทำเอา แบมนางเอกร้อยหน้า ธัญญรัตน์ นางเอกของเรื่อง และผู้เขียนบทประพันธ์ ถึงกลับน้ำตาไหลพูดไม่ออกด้วยความศรัทธาอย่างล้นหลาม ทำเอาสายญาณน้ำตาซึม ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นตำนานพญาเพชรภัทรนาคราช แบมนางเอกร้อยหน้า ธัญญรัตน์ นางเอกสาวของเราเป็นผู้สื่อสารถ่ายทอดเรื่องราวทางจิตวิญญาณออกมา บวกกับได้นักเขียนตำนานพญานาค ชื่อดังระดับประเทศอย่าง อ.ก้อนคำ ลำโขง (ปาฏิหาริย์พญานาค) และ อ.ป๊อป โชตณภร ที่ร่วมเขียนบทประพันธ์ และเรียบเรียงออกมาจากแรงศรัทธาทำให้เป็นบทภาพยนตร์สุวรรณนาคา 


ในช่วงสุดท้ายคือช่วงแห่งความตื่นเต้นตระการตากับการลง Work shop ภาพยนตร์ กับฉากสุดโศกเศร้าที่สุดทำเอาคนที่มาร่วมงาน และนั่งชมน้ำตาไหลไม่หยุด สงสารนางเอกที่เล่นถึง บทบาทจนเหมาะสม กับที่เป็นเจ้าของสถาบัน และอารมณ์ที่เข้มข้นของพระเอกสายญาณใหญ่ของเรา ทำเอาคนที่มาชมงาน Work shop อินกับภาพยนตร์ไปตาม ๆ กัน และการถ่ายทำก็เกิดภาพปฏิหาริย์ ที่หาสาเหตุการเกิดขึ้นไม่ได้ในการถ่ายทำ ทั้ง เอ พศิน และ แบมนางเอกร้อยหน้า ธัญญรัตน์ ถึงกับตกใจกับภาพที่เกิดขึ้นในสถานที่ work shop ทำเอาขนลุก ไปตาม ๆ กัน ซึ่งถือว่า การเปิดงานครั้งนี้ ประสบความสำเร็จ และที่สำคัญยังมีผู้ที่สนใจ เขาร่วมแคสติ้ง เพื่อเข้าร่วมแสดงเป็นจำนวนกว่า 59 ชีวิต ที่มีสายเลือดสายญาณ พญานาคด้วยความศรัทธา นั่งรอแคสติ้งต่อไม่ยอมกลับบ้าน จนกว่าจะได้แคสติ้ง ภาพยนตร์สุวรรณนาคาฯ ซึ่งเดินทางมาจาก ทั่วประเทศ เพื่อมีโอกาสเล่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือว่าเป็นเรื่องราวที่เรียกว่ารวมสายญาณ ทั่วโลก 


ภายในงานยังมีทั้ง เจ้าภาพโรงทาน และเจ้าภาพในงานที่มาร่วมสร้างบารมี อาทิ เช่น ส้มตำแซ่บเวอร์ ศรัทธาธรรม คุณปัทมา ลูกชิ้น , คุณศรีวณัฐ สุขเปรม , คุณประมวล ศรีชมพู , โจ๊กออนไลน์ไข่ออนเซ็น อ.นกฮูก ดวงดีร้อยล้าน, คุณวชิราภรณ์ ม่วงมั่งมี, คุณเกศินี สว่างวัน บริษัทมณีนาคา ศรีคเณศ จำกัด เทียนพญานาคเซ็ตใหญ่ อลังการงานสร้าง ซึ่งเป็นสายบุญสายศรัทธา ที่มีต่อสุวรรณนาคามาก ที่ร่วมสร้างบารมีทุกวาระการบวงสรวง และพลังศรัทธาจากบายศรี บวงสรวงสุดอลังการ จากคุณหนึ่งฤทัย ไพ่พญานาค และแขกผู้มีเกียรติอีกจำนวนมาก ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการร่วมองค์กร พลังศรัทธาบุญบารมี เพื่อสร้างถวายท่านพญาเพชรภัทรนาคราช และติดตามชมในภาพยนตร์สุวรรณนาคา (พิภพบาดาล) ตอน ศึกอภิมหาสงครามนาคาเวนไตย ในวาระที่ 6 ณ วัดป่าคลอง 11 จ.ปทุมธานี สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ 098-2329563 หรือ เพจ : สถาบันการแสดง Believer Training Group เพจ : เพชรภัทรนาคราช เพจ : สะสมบุญสร้างบารมีกับพระสีวลี 789องค์ทั่วไทย เพจ : สุวรรณนาคาพิภพบาดาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here