เฮดโค้ช เวียดนาม พอใจเก็บแต้มจากรัง “ช้างศึก” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

เฮดโค้ช เวียดนาม พอใจเก็บแต้มจากรัง “ช้างศึก”



ปาร์ค ฮัง ซอ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนาม พอใจที่สามารถเก็บแต้มได้จาก ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก พร้อมเชื่อว่า อากิระ นิชิโนะ จะสามารถยกระดับทีมได้ต่อเนื่อง

"เกมนี้ ถือเป็นเกมที่ยาก เพราะเราต้องเล่นเป็นทีมเยือน ทีมชาติไทยก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูพอๆกัน ขอบคุณลูกทีมทุกคนที่ช่วยกัน และสามารถรักษาสกอร์ และเก็บแต้มกลับไปได้" กุนซือชาวเกาหลีใต้ กล่าวเริ่ม

"วันนี้ มันเป็นเกมที่ดุเดือด นอกจากในสนาม แล้วยังรวมถึงนอกสนาม กับพฤติกรรมที่ผิดพลาดไปของผม จนได้รับใบเหลือง ก็อยากจะขอโทษทุกคน ณ ที่นี้ด้วย"

ในส่วนของการใช้เหงียน ตวน อันห์ ลงสนาม ฮัง ซอ ได้กล่าวว่า "การเลือกผู้เล่นทุกคน ผมภูมิใจกับการเลือกทุกคน ถ้าเขาไม่ดีผมไม่มีทางเลือกมาเล่น และไม่ส่งลงสนามแน่นอน ในเกมนี้ ผมพยายามให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งหลายๆคน ผมภูมิใจกับนักเตะทุกคน ไม่ว่าใครจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรองก็ตาม"

"เป็นเรื่องที่ยากจะเทียบ ไทยชุดนี้กับชุดคิงส์ คัพ ในความคิดเห็นผม ไทยคือทีมที่แข็งแกร่งในอาเซียน และเอเชีย ความเปลี่ยนแปลงเรื่องโค้ช ผมคิดว่าในอนาคต ทีมชาติไทยภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ จะเป็นทีมที่ดีแน่นอน" ปาร์ค ฮัง ซอ กล่าวปิดท้าย

สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 ของกลุ่ม จี นัดต่อไป ไทย จะออกไปเยือน อินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายน 2562 ที่สนามเกโรล่า บุงกาโน่ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here