“ นิชิโนะ” เสียดาย “ช้างศึก” ฆ่า “เวียดนาม” ไม่ตาย เร่งปรับเกมรุกก่อนบุกถิ่น อินโดนีเซีย - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

“ นิชิโนะ” เสียดาย “ช้างศึก” ฆ่า “เวียดนาม” ไม่ตาย เร่งปรับเกมรุกก่อนบุกถิ่น อินโดนีเซีย



อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เสียดาย ที่ทีมไม่สามารถเอาชนะเวียดนามได้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้สู้ต่อไปในการพบกับ อินโดนีเซีย ในอีกห้าวันข้างหน้า

เกมดังกล่าว จบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0 ทำให้ต้องแบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม
 "จากระยะเวลาที่ผ่านมา ผมก็พยายามเตรียมตัวอย่างเต็มที่" กุนซือชาวญี่ปุ่น กล่าวเริ่ม

"ผมพยายามบอกให้แต่ละคนมีความมั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเอง และเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองกำลังลงมือทำ เพราะทุกคนมีศักยภาพอยู่แล้ว"

"การเล่นในบ้าน เราก็พยายามเอาชนะให้ได้ทุกนัด วันนี้การได้แค่แต้มเดียวก็ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่เราก็ต้องสู้ต่อไป"

"ผมคิดว่าผมไม่ได้เลือกกองหน้ามาแค่คนเดียว อย่างเกมนี้ ฐิติพันธ์ ก็สามารถเล่นกองหน้าได้ วันนี้ก็จับคู่กับ สุภโชค รูปร่างเขาก็ไม่เสียเปรียบ สามารถวิ่งไล่บอลได้ เก็บบอลได้"

"ครึ่งแรก เวียดนามพยายามดูเชิงเรา และไม่ค่อยบีบสูงเท่าไหร่ ทำให้เราค่อนข้างเจาะลำบาก เราพยายามถ่ายบอลไปมา เพื่อให้ นักเตะเวียดนามล้า และหาวิธีเข้าทำในจังหวะนั้น"

"เวียดนามเป็นคู่แข่งที่สำคัญ แต่สิ่งที่ต้องโฟกัสตอนนี้ก็คือ อินโดนีเซีย คู่แข่งทีมถัดไป จากเกมนี้ เรายังมีอะไรที่ต้องปรับปรุงอะไรอีกมาก โดยเฉพาะเรื่องการเข้าทำ"

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี อีกคู่ ที่แข่งขันกันในเวลา 19.30 น. อินโดนีเซีย แพ้ มาเลเซีย 2-3

สำหรับทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่สอง โดยการบุกไปเยือน อินโดนีเซีย ที่สนาม เกโลรา บุง การ์โน ในวันที่ 10 กันยายน 2562 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here