กลัวที่ไหน! "ฮัง ซอ" ลั่น "ดาวทอง" ไม่เกรงศักดิ์ศรี "ช้างศึก" - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

กลัวที่ไหน! "ฮัง ซอ" ลั่น "ดาวทอง" ไม่เกรงศักดิ์ศรี "ช้างศึก"



ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือเลือดโสมขาวของทัพ "ดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม ยกย่อง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพหมายเลข 10 ของทีมชาติไทย คือสุดยอดนักเตะ แต่ไม่ขอโฟกัสแค่คนเดียว เพราะทุกตำแหน่งของ "ช้างศึก" แกร่งทุกตำแหน่ง" พร้อมลั่นทัพ "ดาวทอง" ไม่กลัวทีม "ช้างศึก" แน่นอน 

วันที่ 4 กันยายน 2562 เวลา 16.15 น. ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรก ของ กลุ่ม จี ระหว่างทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ทีมชาติเวียดนาม

โดย ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ ของทัพ "ดาวทอง" ได้กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "ภาพการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น มันเป็นเรื่องควบคุมไม่ได้ เพราะเป็นการทำงานของสื่อเวียดนาม ผมคิดว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคล ผมไม่ขอโฟกัสเรื่องนี้ และขอมุ่งสมาธิไปกับการแข่งขันในเกมวันพรุ่งนี้กับไทย"

"ผมคิดว่าว่า ชนาธิป เป็นผู้เล่นที่ดี สามารถเล่นได้ทั้งสองเท้า และมีความแข็งแกร่ง เขาทำผลงานในเอเชียนคัพได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมไม่ได้โฟกัสแค่ ชนาธิป คนเดียว เพราะนักเตะทีมชาติไทยมีความแข็งแกร่งทุกตำแหน่ง"

"เกมนี้แตกต่างจากคิงส์คัพ เพราะเป็นเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก ทำให้มีความกดดันมากกว่า แต่ผมคิดว่านักเตะมีความมั่นใจที่จะลงเล่นกับทีมชาติไทย ไม่ใช่แค่เกมนี้ แต่เป็นเกมนัดต่อๆ ไปด้วย"

"ในความเป็นโค้ชล้วนมีความกดดันและความคาดหวังเป็นเรื่องธรรมดา การที่ช่วงหลัง เวียดนาม ทำผลงานได้ดีกว่าไทย ประกอบกับมีการเปลี่ยนแแปลงเฮดโค้ช ทำให้พวกเขามีความกระหายแน่นอน พรุ่งนี้เราจะทุ่มเทเต็มที่ และทำผลงานให้ได้ดีที่สุด"


ด้าน เก ง็อก ไฮ กองหลังกัปตันทีม "เวียดนาม" กล่าวว่า "ทีม เวียดนาม มีการเตรียมทีมมา 10 วันและมีความพร้อมสำหรับลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้กับทีมชาติไทย"

"ตอนนี้ทีมชาติไทยมีเฮดโค้ชคนใหม่ นักเตะกลับมาฟูลทีม และพวกเขาอยากแสดงความสามารถให้เฮดโค้ชคนใหม่ได้เห็น ทุกคนมีความกระหาย และคิดว่าสิ่งนี้เป็นจุดแข็งของทีมชาติไทยในเกมนี้"

"เกมระหว่าง ไทย กับ เวียดนาม จะเป็นเกมที่เข้มข้น และมีการปะทะกันตลอดทั้งเกม เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมคิดว่าเกมนี้จะสร้างความตื่นเต้นให้แฟนบอลในสนามแน่นอน"

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรกของกลุ่ม จี วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here