ดุสิตธานี พัทยา ทุ่มงบกว่า 48 ล้านบาท ปรับปรุงห้องอาหารและพื้นที่กิจกรรมส่วนกลาง การปรับปรุงมีกำหนดแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2562 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

ดุสิตธานี พัทยา ทุ่มงบกว่า 48 ล้านบาท ปรับปรุงห้องอาหารและพื้นที่กิจกรรมส่วนกลาง การปรับปรุงมีกำหนดแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2562



พัทยา, ชลบุรี – 4 กันยายน 2562 – โรงแรมดุสิตธานี พัทยา หนึ่งในสถานประกอบการที่ได้รับรางวัลและการยอมรับในมาตรฐานระดับสากล ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดแนบชิดชายหาดพัทยาเหนือ มีกำหนดการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่กิจกรรมส่วนกลาง เพื่อเน้นย้ำการส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่เป็นที่ยอมรับมายาวนานกว่า 31 ปี

ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 48 ล้านบาท ดุสิตธานี พัทยา ได้เริ่มทำการปรับปรุงห้องอาหารแคสเคด รวมไปถึงห้องฟิตเนส ดีฟิต และห้องกิจกรรมสำหรับเด็ก โดยมีกำหนดการแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคมปีนี้
  -ห้องอาหารแคสเคด ซึ่งตั้งอยู่แนบชิดสวนเอเทรี่ยมในร่มใจกลางล็อบบี้อันร่มรื่นและโปร่งสบาย พร้อมน้ำตกในอาคารขนาดใหญ่ จะกลับมาพร้อมการออกแบบรูปโฉม รวมไปถึงปรับปรุงพื้นที่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้มาใช้บริการให้มากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอรายการอาหารสดใหม่สไตล์นานาชาติ
  -สำหรับห้องฟิตเนส ดีฟิต จะกลับมาพร้อมรูปลักษณ์การประดับตกแต่งที่สดใหม่ และห้องกิจกรรมสำหรับเด็กที่จะกลับมาพร้อมพื้นที่กิจกรรมมากมายที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆทุกคน


“ด้วยคำมั่นสัญญาในการส่งมอบประสบการณ์อันแสนประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักและผู้มาใช้บริการทุกๆท่านเสมอมา เราจึงมุ่งมั่นที่จะไม่เพียงแค่สร้างความสะดวกสบายของที่พักอันโอ่อ่าเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเลิศรสและสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ของการสร้างเสริมสุขภาพร่างกายที่ดีด้วย. กล่าวโดย คุณเนียว คีน บูน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตธานี พัทยา 

“เราตรวจสอบในทุกรายละเอียด เพื่อในมั่นใจว่าการดำเนินงานปรับปรุงในครั้งนี้ จะส่งผลกระทบน้อยที่สุดต่อความสะดวกสบายในการเข้าพักของแขกผู้มาใช้บริการทุกท่าน และเชื่อมั่นว่าการเสริมสร้างและพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของเราในครั้งนี้จะได้ส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมใหกับทุกๆท่านทั้งในปัจุบันและในอนาคต” คุณเนียว คีน บูน กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here