“xCash” ผนึก “เพลย์บอย” เปิดมิติใหม่ พลิกโฉมการจับจ่ายยุคสังคมไร้เงินสด มอบสิทธิพิเศษ รับแต้มเงินคืนจากทุกการใช้จ่าย กินดื่ม ช้อป อย่างจุใจ กว่า 30 สาขาทั่วประเทศ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2562

“xCash” ผนึก “เพลย์บอย” เปิดมิติใหม่ พลิกโฉมการจับจ่ายยุคสังคมไร้เงินสด มอบสิทธิพิเศษ รับแต้มเงินคืนจากทุกการใช้จ่าย กินดื่ม ช้อป อย่างจุใจ กว่า 30 สาขาทั่วประเทศ



แอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค “ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้...โหลด xCash” ภายใต้ บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เดินหน้าจับมือพันธมิตรทางธุรกิจ ล่าสุด ผนึกกำลังกับแบรนด์ “เพลย์บอย” ทั้งแฟชั่น และคาเฟ่ เพื่อเพิ่มอีกหนึ่งทางเลือก ด้วยสิทธิประโยชน์ทวีคูณให้กับลูกค้า มอบสิทธิพิเศษทั้งส่วนลดและรับแต้มเงินคืนจากทุกการใช้จ่าย ไม่ว่าจะกิน ดื่ม ช้อปฯ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิต ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์การใช้จ่ายยุคสังคมไร้เงินสด เฉพาะลูกค้า xCash รับแต้มเงินคืนเพิ่มอีก 5% ที่เพลย์บอยช็อปกว่า 30 สาขาทั่วประเทศ และรับแต้มเงินคืน 7% ที่เพลย์บอยคาเฟ่ ทั้ง 4 สาขา ตั้งแต่กันยายน 2562 เป็นต้นไป และเปิดตัวด้วยโปรโมชั่นสุดว้าว ภายในเดือนกันยายนนี้ ช้อปฯ ชิ้นที่ 2 ที่เพลย์บอยช็อป รับส่วนลดถึง 49% อีกด้วย


นายนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เปิดเผยว่า ตั้งแต่เปิดตัวแอปพลิเคชัน “เอ็กซ์แคช” (xCash) มาตั้งแต่เดือนเมษายน 2562 จนถึงขณะนี้ ได้มีการตอบรับดีมากจากคู่ค้าหลากหลายธุรกิจ เพื่อมอบความสุขผ่านสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง กินดื่ม ท่องเที่ยว ผ่านการเปลี่ยนคะแนนสะสมต่างๆ มาใช้แลกแทนเงินสด หรือการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต พร้อมเพย์ แล้วรับแต้มเงิน xCash คืนกลับไป ซึ่งตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ได้เป็นอย่างดีตามสโลแกน “ชีวิตสมาร์ท ฉลาดใช้...โหลด xCash”


“ล่าสุด เอ็กซ์แคช (xCash) ได้จับมือกับแบรนด์ เพลย์บอย (PLAYBOY) ที่ตอบสนองผู้บริโภคทั้งกลุ่มแฟชั่น และเพลย์บอยคาเฟ่ เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า โดยผู้ใช้บริการจะได้รับส่วนลดเป็นแต้มเงินคืนสะสมจากการชำระค่าสินค้า เหตุผลที่เราจับมือแบรนด์เพลย์บอยเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีกลุ่มเป้าหมายเดียวกับ xCash คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อ และมีพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีเพื่อให้ชีวิตสะดวกง่ายขึ้น ขณะเดียวกันยังเป็นแบรนด์ที่มีสาขาจำนวนมาก ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้จ่ายได้ง่าย และเพลย์บอยมองว่า xCash เป็นเทคโนโลยีที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูง ที่จะสามารถช่วยหนุนธุรกิจให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังคาดว่าจะช่วยเพิ่มยอดขาย และเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ได้เป็นอย่างดี สำหรับแผนงานต่อจากนี้ไป เราจะยังคงเดินหน้าเจรจากับพันธมิตรทางธุรกิจ ย่านสุขุมวิท ตั้งแต่ชิดลมไปจนถึงบางนาโดยเน้นกลุ่มที่เป็นช้อปปิ้ง, กิน, เที่ยว, ร้านอาหาร, โรงแรม และเอสเอ็มอี”


นายนนทิ กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมา ‘เอ็กซ์แคช’ จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจแล้วกว่า 500 แบรนด์ ถือว่าเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างมาก และที่สำคัญมีลูกค้าให้การตอบรับอย่างดียิ่ง ณ วันนี้ เรามียอดการดาวน์โหลดสูงถึง 1 แสนดาวน์โหลดแล้ว และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะพุ่งไปถึง 7 แสนดาวน์โหลดในเร็วๆ นี้ และมีร้านค้าพันธมิตรเข้าร่วมมากถึง 2,000 แบรนด์ภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้เรายังพบว่าปัจจุบันลูกค้า 1 คน มียอดโอนคะแนนสะสมมาที่แอป xCash เฉลี่ยคนละ 1.4 หมื่นแต้ม มียอดการใช้จ่ายต่อคน 1,000– 10,000 บาทขึ้นไป


ด้าน นายภูมิวรรธน์ หวังวรวงศ์ ประธานบริหาร บริษัท ล้ำยุค (มิลเลนเนียม 2002) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ คือผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์เพลย์บอย ซึ่งดำเนินธุรกิจมาแล้ว 16 ปี มีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ที่ผ่านมาธุรกิจในกลุ่มแฟชั่นมีการขยายตัวดีโดยมีปัจจัยหลักมาจากการวางกลยุทธ์ทางการตลาดที่แม่นยำ ทั้งยังจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่ที่มีศักยภาพสูง และมีฐานลูกค้าจำนวนมาก จึงทำให้เราประสบความสำเร็จเติบโตมาอย่างมั่นคง เช่น กลุ่มธนาคาร โทรทัศน์ แม็กกาซีน เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ภาพยนตร์ โรงแรม ร้านอาหาร เอสเอ็มอี โดยมุ่งเน้นเจาะไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า


“ที่ผ่านมาเราได้วางให้เพลย์บอย คือ ไลฟ์สไตล์บิซิเนสมีสินค้า และบริการที่หลากหลาย ทั้ง เสื้อผ้า แอกเซสซอรี่ อาหาร และอื่นๆ ที่เราจับมือกับ xCash เพราะมองว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อรองรับคนรุ่นใหม่ รับสังคมไร้เงินสดที่มาจับจ่ายผ่านแอปพลิเคชัน และจะได้รับสิทธิประโยชน์ในการสะสมแต้มเงิน หรือนำคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตโอนมาเป็นแต้มเงินเพื่อใช้แลกซื้อสินค้า แถมยังมีส่วนลดอีกมากมาย ซึ่งลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเรา คือ รุ่นตั้งแต่เจน X และคนรุ่นใหม่อย่างเจน Y และเจน Z”

“เอ็กซ์แคช เป็นพันธมิตรที่มีฐานลูกค้าเป็นกลุ่มเป้าหมายของเพลย์บอยเช่นกัน เราจึงเชื่อมั่นว่าจะส่งเสริมกันได้ดี โดยจะเริ่มแผนงานตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป ทั้งนี้ฐานลูกค้าเพลย์บอย ปัจจุบันมีประมาณ 1 แสนคน และคาดว่า หลังจากจับมือกับ “เอ็กซ์แคช” จะเป็นปัจจัยหนุนให้มีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 1.5 แสนคน โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่ระดับตลาดกลางถึงบน เกรด B+ ขึ้นไป และมีกำลังซื้อ” นายภูมิวรรธน์ กล่าว


ขณะที่ นางสาวพรภัทร หวังวรวงค์ กรรมการผู้จัดการ บ.ล้ำยุคฟู๊ด จำกัด กล่าวเสริมว่า “นอกจากสินค้าแฟชั่นแล้ว Playboy Café เป็นอีกหนึ่งธุรกิจของเพลย์บอยที่ให้บริการด้านอาหาร และเครื่องดื่มPlayboy Cafe' ถือได้ว่าเป็นร้านอาหารในรูปแบบ Pastries Bar ภายใต้โลโก้ Playboy ที่แรกของโลก ปัจจุบันมี 4 สาขา และในอนาคตมีแผนธุรกิจจะขยายสาขามากขึ้น สำหรับการทำงานกับแอปพลิเคชัน เอ็กซ์แคช เรามองว่าเป็นสิ่งที่จะช่วยหนุนธุรกิจเราให้เติบโต และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าเราได้เป็นอย่างดี และเป็นนวัตกรรมที่จะเข้ามาช่วยขยายฐานลูกค้าเราให้เพิ่มมากขึ้นเพราะช่วยอำนวยความสะดวกในการชำระเงินให้รวดเร็วทันสมัย โดยไม่ต้องใช้เงินสดแถมยังได้ส่วนลด และสะสมแต้มเพื่อแลกเป็นส่วนลด ซื้อสินค้าได้เต็มจำนวนจริงอีกด้วย”

“นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มโอกาส ให้ลูกค้าในการตัดสินใจซื้อสินค้าเพิ่มเติมมากขึ้น จาก 1 ชิ้น อาจกลายเป็น 2 ชิ้น หรือมากกว่านั้น เพราะมีแรงจูงใจในเรื่องของส่วนลด และการสะแสมแต้มได้เช่นกัน ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และยังเป็นการตอบโจทย์การใช้จ่ายยุคสังคมไร้เงินสดอีกด้วย” นางสาวพรภัทร กล่าว

สำหรับใครยังไม่มีแอปฯ "xCash” สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งที่ App store และ
Play store สำหรับรายชื่อร้านค้าที่สามารถใช้แอปฯ "xCash” ได้สามารถตรวจสอบได้ที่ https://www.xcashrewards.com/privilege  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.063-905-5888 #xCash #ชีวิตสมาร์ทฉลาดใช้ #โหลดxCash


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here