เครื่องดื่ม ‘Blink’ รับรางวัลแบรนด์เครื่องดื่มฟังก์ชั่นนัลที่น่าเชื่อถือที่สุด 10 ปีซ้อน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เครื่องดื่ม ‘Blink’ รับรางวัลแบรนด์เครื่องดื่มฟังก์ชั่นนัลที่น่าเชื่อถือที่สุด 10 ปีซ้อน



บริ๊งค์ (Blink) เครื่องดื่มคอลลาเจนที่ได้รับความนิยมจากผู้หญิงยุคใหม่ ได้รับการจัดอันดับเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด หรือ Thailand’s Most Admired Brand 2019 ในประเภทกลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชั่นนัล จากนิตยสาร Brandage ที่สามารถรักษาการเติบโตและความเป็นผู้นำด้วยการครองส่วนแบ่งตลาดกว่า 90% ของกลุ่มสินค้า Collagen Shot ในร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN อีกทั้งสินค้า Blink Supplement อื่น ๆ ยังมีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่ร้าน eXta รวมทั้งมีอัตราการเติบโตสูงสุดในกลุ่ม Functional Powder


Blink ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยนักวิจัยที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาคุณภาพของสินค้าให้เกิดประสิทธิภาพ และเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด ทำให้ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง 10 ปี รวมถึงมีการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีหลากหลายแบรนด์ เช่น Blink, Pink, Wakie และ Kiss เป็นต้น เครื่องดื่มคอลลาเจน Blink มีจำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกต่างประเทศมาเป็นเวลาหลายปี และรางวัลนี้ถือเป็นเครื่องหมายการันตีว่า Blink พร้อมเป็นผู้ช่วยดูแลความสวย เติมสารอาหารที่มีประโยชน์แก่สาว ๆ ทุกวัย ให้สวยสดใสจากภายในสู่ภายนอกอยู่เสมอ เพราะทุกวันนี้มลพิษ สิ่งแวดล้อม ความเครียดจากการทำงาน และกาลเวลา คือสิ่งที่พรากความสวยไปจากคุณผู้หญิงได้ตลอดเวลา การเติมสารอาหารที่มีประโยชน์ให้ร่างกายจึงเป็นเรื่องจำเป็น

ปัจจุบันนี้ต้องยอมรับว่าทุกธุรกิจมีการแข่งขันที่สูงมาก เพราะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุดเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และการเป็นแบรนด์ผู้นำในตลาดเป็นเรื่องที่ยาก แต่สิ่งที่ยากกว่าคือการรักษาการเติบโตและรักษาตำแหน่งผู้นำ รวมถึงรักษาคุณภาพของสินค้าให้ครองใจผู้บริโภคมาต่อเนื่อง 10 ปี และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชั่นนัล Blink ได้จัดแคมเปญ ‘Happy Blink Day’ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here