DIANA BRAND ผลิตภัณฑ์ความงาม บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น คว้ารางวัล Product Awards 2019 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

DIANA BRAND ผลิตภัณฑ์ความงาม บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น คว้ารางวัล Product Awards 2019



ปัจจุบันธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก หลายแบรนด์เปิดตัวทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมความงามคึกคัก มีอัตราการเติบโตทางการตลาดออนไลน์และออฟไลน์อย่างรวดเร็ว 


DIANA BRAND เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ เซรั่มหน้าใส DIANA ที่มีคุณสมบัติบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ปกป้องและฟื้นฟูผิวหน้าจากสิ่งแวดล้อมและมลภาวะที่เป็นพิษช่วยทำให้ชั้นผิวกลับมาแข็งแรงดังเดิม ผิวหน้าสะอาดชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ยับยั้งความหมองคล้ำบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ด้วยส่วนประกอบสำคัญ


Ethyl Ascorbic acid ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยกระบวนการยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ Tyrosinase ซึ่งส่งผลให้เกิดเม็ดสี Melanin นอกจากนี้ Ethyl Ascorbic Acid ยังสามารถลดเม็ดสีเมลานิน ส่งผลให้เหมาะสำหรับการใช้เป็น aging spot (ลดจุดด่างดำแห่งวัย) พร้อมยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม น่าสัมผัส


Hamamelis Virginiana Leave Extract เป็น antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆช่วยกระชับรูขุมขนให้ค่อยๆตื้นขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียนและยังกระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen จึงช่วยให้ผิวกระชับ บำรุงผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้า

Syn – coll เปปไทด์ ที่ถูกออกแบบให้สามารถกระตุ้นผิวหนังให้สร้าง Collagen ตามกระบวนธรรมชาติ


ความโดดเด่นของ DIANA BRAND ไม่ได้หยุดที่ ผลิตภัณฑ์เซรั่มหน้าใสอย่างเดียวเท่านั้นยังมี สบู่ทำความสะอาดผิวหน้า DIANA ANTI ACNE & FACIAL REPAIR SOAP ที่ได้การตอบรับจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยยอดจำหน่ายสูงสุดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมาก เพราะปราศจากสารเคมี และตอบโจทย์สำหรับปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด จบทุกปัญหาสิว อุดมด้วยคุณค่าของสารสกัด red onion(หอมแดง) และสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงน้ำทะเลลึกรวมถึงสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน เกลี้ยงเกลา ปรับสภาพผิวเสียจากรอยสิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ลดรอยกระ ฝ้าแดดให้จางลง รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดรอยด่างดำบนใบหน้า ด้วยส่วนประกอบ : AQUA, SODIUM PALMITATE, SODIUM STEARATE, SODIUM LAURETH-12 SULFATE, GLYCERIN, CI 45430, PERFUME, SALICYLIC ACID, ALLIUM CEPA EXTRACT, ASTAXANTHIN, CHAMOMILLA RECUTITA FLOWER EXTRACT. 


นอกจากนี้ภายใต้แบรนด์ DIANA ยังมีผลิตภัณฑ์กันแดด ไนท์ครีม และอื่นๆ ล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งสิ้น สินค้าผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP ควบคุมคุณภาพการผลิตโดยทีมเภสัชกร (ดร.เกียรตินิยม) ม.มหิดล และ ม.หัวเฉียว และได้รับมาตรฐานการผลิตโรงงานสีเขียว ทั้งนี้แบรนด์ ดัง อย่าง DIANA ยังเป็นที่นิยมในกลุ่มเนตไอดอลและกลุ่มคนทำงานในองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองแล้ว เมื่อใช้แล้วได้ผลดีจึงการันตีถึงคุณภาพสินค้าว่าเหมาะกับผิวชาวเอเชียอย่างเราอีกด้วย DIANA BRAND ยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบัน สินค้าได้จัดจำหน่ายและได้รับความนิยมในหลายประเทศ อาทิ ซาอุดิอาระเบีย เวียดนาม บรูไน ลาว พม่า และคาดว่าจะคลอบคลุมประเทศอาเซียนทั้งหมด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here