ใหม่!!! DIANA BRAND ผลิตภัณฑ์ความงาม บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ใหม่!!! DIANA BRAND ผลิตภัณฑ์ความงาม บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส



ปัจจุบันธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก หลายแบรนด์เปิดตัวทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมความงามคึกคัก มีอัตราการเติบโตทางการตลาดออนไลน์และออฟไลน์อย่างรวดเร็ว 


DIANA BRAND เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ เซรั่มหน้าใส DIANA ที่มีคุณสมบัติบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ปกป้องและฟื้นฟูผิวหน้าจากสิ่งแวดล้อมและมลภาวะที่เป็นพิษช่วยทำให้ชั้นผิวกลับมาแข็งแรงดังเดิม ผิวหน้าสะอาดชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ยับยั้งความหมองคล้ำบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ด้วยส่วนประกอบสำคัญ


Ethyl Ascorbic acid ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยกระบวนการยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ Tyrosinase ซึ่งส่งผลให้เกิดเม็ดสี Melanin นอกจากนี้ Ethyl Ascorbic Acid ยังสามารถลดเม็ดสีเมลานิน ส่งผลให้เหมาะสำหรับการใช้เป็น aging spot (ลดจุดด่างดำแห่งวัย) พร้อมยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม น่าสัมผัส


Hamamelis Virginiana Leave Extract เป็น antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆช่วยกระชับรูขุมขนให้ค่อยๆตื้นขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียนและยังกระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen จึงช่วยให้ผิวกระชับ บำรุงผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้า

Syn – coll เปปไทด์ ที่ถูกออกแบบให้สามารถกระตุ้นผิวหนังให้สร้าง Collagen ตามกระบวนธรรมชาติ


ความโดดเด่นของ DIANA BRAND ไม่ได้หยุดที่ ผลิตภัณฑ์เซรั่มหน้าใสอย่างเดียวเท่านั้นยังมี สบู่ทำความสะอาดผิวหน้า DIANA ANTI ACNE & FACIAL REPAIR SOAP ที่ได้การตอบรับจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยยอดจำหน่ายสูงสุดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมาก เพราะปราศจากสารเคมี และตอบโจทย์สำหรับปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด จบทุกปัญหาสิว อุดมด้วยคุณค่าของสารสกัด red onion(หอมแดง) และสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงน้ำทะเลลึกรวมถึงสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน เกลี้ยงเกลา ปรับสภาพผิวเสียจากรอยสิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส ลดรอยกระ ฝ้าแดดให้จางลง รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดรอยด่างดำบนใบหน้า ด้วยส่วนประกอบ : AQUA, SODIUM PALMITATE, SODIUM STEARATE, SODIUM LAURETH-12 SULFATE, GLYCERIN, CI 45430, PERFUME, SALICYLIC ACID, ALLIUM CEPA EXTRACT, ASTAXANTHIN, CHAMOMILLA RECUTITA FLOWER EXTRACT. 


นอกจากนี้ภายใต้แบรนด์ DIANA ยังมีผลิตภัณฑ์กันแดด ไนท์ครีม และอื่นๆ ล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งสิ้น สินค้าผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP ควบคุมคุณภาพการผลิตโดยทีมเภสัชกร (ดร.เกียรตินิยม) ม.มหิดล และ ม.หัวเฉียว และได้รับมาตรฐานการผลิตโรงงานสีเขียว ทั้งนี้แบรนด์ ดัง อย่าง DIANA ยังเป็นที่นิยมในกลุ่มเนตไอดอลและกลุ่มคนทำงานในองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองแล้ว เมื่อใช้แล้วได้ผลดีจึงการันตีถึงคุณภาพสินค้าว่าเหมาะกับผิวชาวเอเชียอย่างเราอีกด้วย DIANA BRAND ยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบัน สินค้าได้จัดจำหน่ายและได้รับความนิยมในหลายประเทศ อาทิ ซาอุดิอาระเบีย เวียดนาม บรูไน ลาว พม่า และคาดว่าจะคลอบคลุมประเทศอาเซียนทั้งหมด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here