บวงสรวง ภาพยนตร์เรื่อง Side Seeing The Movie ภาพยนตร์ ไทย-เวียดนาม เรื่องแรกของ บริษัท Star Thai Production - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2562

บวงสรวง ภาพยนตร์เรื่อง Side Seeing The Movie ภาพยนตร์ ไทย-เวียดนาม เรื่องแรกของ บริษัท Star Thai Production



เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2562 ณ สวนลุมไนซ์บาร์ซาร์ รัชดาภิเษก ได้มีการจัดงานบวงสรวง ภาพยนตร์ Side Seeing The Movie คือภาพยนตร์ไทย-เวียดนาม เรื่องแรกของ บริษัท Star Thai Production โดย นิติพัสส์ เจียมพานทอง และ ช่อทิพย์ เนตรเจริญ ผู้ก่อตั้งบริษัท โดยมีมุมมองที่สร้างสรรค์ผลงานนี้มาเพื่อต้องการ สร้างภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ที่ดี ของประเทศไทยให้ต่างชาติได้เห็นถึง ลักษณะนิสัยของคนไทยอย่างแท้จริง 


โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร ของทั้ง 2 ประเทศ ไทย-และเวียดนาม สตาร์ไทย จึง ร่วมมือกับ บริษัท KC Academy โดย Trinh Tu Trung หรือ คูเช็ง ผลิตภาพยนตร์ไทยเป็นแนวโรแมนติก คอมมาดี้ ได้ดาราที่มีชื่อเสียงจากประเทศไทยอย่าง (ออกัส วชิรวิชญ) และ (เจมส์ ภูริพรรธน์) มาร่วมแสดง ในครั้งนี้ 


ถือเป็นความท้าทายอีกระดับหนึ่งของทั้งคู่ เพราะในเรื่องจะต้องสื่อสารภาษาอังกฤษด้วย ยกระดับหนังไทยอีกขึ้นนึง ไม่เพียงเท่านี้ยังมี นักแสดง จากประเทศเวียดนาม อาทิเช่น Ngoc Lan Vy, Trinh Tu Trung, Luu Dong, Nham Phuong Nam, Lam Bao Chau, Quynh Ly ร่วมแสดง Side Seeing The Movie กำกับ ภาพยนตร์โดย ต้อม-ธนเดช ประดิษฐ์ ผู้กำกับหน้าใหม่แต่มากประสบการณ์ 


ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เมย์ สาวน้อยเศรษฐีชาวเวียดนาม (Ngoc Lan Vy) ผู้ที่คลั่งไคล้ดาราไทยมากๆ จนต้องเดินทางมาเพื่อจ้างซุปตาร์ที่ชื่นชอบ อย่าง พาร์ค และ จอนห์ (ดีเจพุฒ พุฒ พุฒิชัยและ โดม ปกรณ์ ลัม) สำหรับการดินเนอร์สุดพิเศษในงานวันเกิดของเธอ แต่นั่นเธอไม่ได้มาคนเดียว เธอมีผู้ติดตามมาด้วยถึง 6 คน ได้แก่ พี่เลี้ยง แม่นม และ หนุ่มๆบอดี้การ์ด สุดหล่ออีก 4 คน สาวน้อยเศรษฐีชาวเวียดนามคนนี้ เธอจึงต้องหาวิธีปลีกตัวออกจากเหล่าผู้ติดตามสุดฮา จนกระทั้งได้ไปเจอหนุ่มวินมอเตอร์ไซด์อย่างบอย (ออกัส วชิรวิชญ) และ หยง เพื่อนสนิท (เจมส์ ภูริพรรธน์) ความอลเวงจึงเกิดขึ้น เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร บอยจะพาเมย์ไปเจอดาราที่เธอชื่นชอบหรือไม่ ต้องติดตามในภาพยนตร์ เรื่อง Side Seeing The Movie ต้นปีหน้า 2563


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here