มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบทุนการศึกษา ประจำปี 2562 ต่อเนื่องในทุกระดับชั้น และทุนทุกระดับปีสุดท้าย แก่เยาวชนที่ประพฤติดี ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 156 สถาบัน รวมกว่า 12 ล้านบาท - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบทุนการศึกษา ประจำปี 2562 ต่อเนื่องในทุกระดับชั้น และทุนทุกระดับปีสุดท้าย แก่เยาวชนที่ประพฤติดี ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 156 สถาบัน รวมกว่า 12 ล้านบาท



10 ตุลาคม 2562 : กรุงเทพฯ​ ณ ห้องประชุมชั้น 2 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย​​ โดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการฯ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาทุกระดับปีสุดท้าย และทุนต่อเนื่องในทุกระดับชั้น ประจำปี 2562 แก่เยาวชนในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ 156 สถาบัน รวม 910 ทุน พร้อมแจกชุดเครื่องเขียน ประกอบด้วย สมุด ดินสอและไม้บรรทัด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เยาวชน รวมทุนการศึกษาเป็นเงินทั้งสิ้น 12,565,000 บาท (สิบสองล้านห้าแสนหกหมื่นห้าพันบาทถ้วน)


นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผยว่า มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่ไม่แสวงหาผลกำไร การมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนผู้ขาดแคลนทุนการศึกษา เป็นหนึ่งในนโยบายหลักในงานสังคมสงเคราะห์ของมูลนิธิป่อต็กตึ๊ง เป็นความมุ่งหวังเพื่อช่วยเหลือสังคม ให้เยาวชนมีโอกาสเท่าเทียมทางการศึกษา สร้างเยาวชนให้เป็นคนดี มีความรู้ มีคุณภาพ เติมเต็มความหวังเป็นอนาคตของครอบครัว และสังคมประเทศชาติ


โดยในวันที่ 24 ตุลาคม 2562 มูลนิธิฯ กำหนดมอบทุนการศึกษาในส่วนภูมิภาค (ทุนสัญจร) แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษาในส่วนภูมิภาค 7 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดแพร่ อุตรดิตถ์ ลำปาง น่าน พะเยา เชียงราย และจังหวัดเชียงใหม่ 


โดยจัดพิธีมอบ ณ หอประชุมนพรัตน์ โรงเรียนนารีรัตน์ จังหวัดแพร่ รวม 52 สถาบัน จำนวน 260 ทุน รวมงบประมาณสนับสนุนทุนการศึกษา ประจำปี 2562 เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 17,745,000 บาท (สิบเจ็ดล้านเจ็ดแสนสี่หมื่นห้าพันบาทถ้วน) 


ตลอดระยะเวลากว่า 109 ปีที่ผ่านมา มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ขยายขอบข่ายโครงการต่าง ๆ ออกไปอย่างกว้างขวาง ไม่เพียงแต่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ผู้ตกทุกข์ได้ยากโดยไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนา เท่านั้น แต่ยังได้พัฒนาคุณภาพชีวิตอีกในหลายๆ ทาง รวมถึงการพัฒนาด้านการศึกษา เพื่อเป็นองค์กรสาธารณกุศลที่ช่วยเหลือประชาชนครบวงจรในทุกๆ ด้าน ต่อไป


Cr.ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต ติดต่อ-สอบถาม#ทีมงานสื่อสารองค์กร 086-854-1418​ (pink cellphone)(tablet) #แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง1418​ ช่วยจริงอุ่นใจแม้ในนาทีฉุกเฉิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here