องค์กร WCH Thailand จัดงานประกาศรางวัลด้านมนุษยธรรมระดับโลก WCH Great Humanitarians of The World Awards, Thailand - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562

องค์กร WCH Thailand จัดงานประกาศรางวัลด้านมนุษยธรรมระดับโลก WCH Great Humanitarians of The World Awards, Thailand



กรุงเทพฯ : เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 ณ ห้องแกรนบอลลูม โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค (ราชปรารภ)องค์กร WCH Thailand จัดงานประกาศรางวัลด้านมนุษยธรรมระดับโลก WCH Great Humanitarians of The World Awards, Thailand โดย องค์กร WCH Thailand เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อ ส่งเสริมการทำการกุศล ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในทุกๆด้านทั่วโลก ให้เกิดความสำนึกด้านมนุษยธรรม ตลอดจนการจุดประกายตัวแทนระหว่างประเทศให้สามารถทำงานร่วมกัน ด้วยภูมิปัญญาจากหลายๆส่วนทั่วโลก


องค์กร WCH จัดตั้งขึ้นโดย องค์หญิงมาเรีย อามอร์ เตอร์เรส (H.H. Princess Maria Amor Torres (Founder/President)) แห่งประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งในปี 2019 นี้ ทางองค์กร WCH ได้เล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทยในการช่วยพัฒนา ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ทั่วโลก จึงได้จัดตั้งองค์กร WCH Thailand ขึ้น โดยมุ่งหวังที่จะให้ประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งประเทศในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ทั่วโลก และทำงานด้านการกุศลอย่างเต็มรูปแบบ และได้มอบหมายให้ ดร.อภินิตา ไชยชนะ เป็นประธานองค์กร WCH Thailand


รางวัล WCH Great Humanitarians of the World Awards เป็นรางวัลที่จัดตั้งขึ้นเพื่อการประกาศเกียรติคุณด้านมนุษยธรรม การทำการกุศล ทำความดีเพื่อสังคม และมนุษยชาติ ของบุคคลต่างๆทุกวงการ ในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกของการจัดงานขององค์กร WCH ในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก ท่าน Ivo Josipovic (อดีตประธานาธิบดี 3 สมัย จากประเทศโครเอเชีย) เป็นประธานมอบรางวัล และมี Dr. Philip Jadhav.Ph.D (ที่ปรึกษาท่านประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา, เจ้าหญิงมาเรีย อามอร์ แห่งประเทศฟิลิปปินส์ , ดร. กากัน มาลิค (นักแสดงดังจากภาพยนตร์เรื่องพระพุทธเจ้า) เข้าร่วมงาน 


โดยภายในงานมีบุคคลจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน รวมถึง บุคคลมีชื่อเสียงในสาขาอาชีพต่างๆ ดารา เซเลบริตี้ จากทั่วโลกเข้าร่วมงาน และรับรางวัลมากมาย ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวขององค์กร WCH ได้ที่ www.wecareforhumanity.org/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here