เปิดมุมมองใหม่ของชีวิตที่เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างไม่มีสะดุด ที่เดอะ ลีฟวิ่น เพชรเกษม 37 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เปิดมุมมองใหม่ของชีวิตที่เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างไม่มีสะดุด ที่เดอะ ลีฟวิ่น เพชรเกษม 37



ประสบความสำเร็จกับการจัดงาน Pre-Sale โครงการน้องใหม่โครงการเดอะ ลีฟวิ่น (The Livin) เพชรเกษม 37 จากบริษัท ริสแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกสัญชาติฮ่องกง จนมียอดจองในงานไปกว่า 85% คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ ให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายในการเดินทางใกล้ MRT เพียง 200 เมตร และห่างจาก BTS สถานีบางหว้า เพียงแค่ 2 สถานี พร้อมท่าเรือภาษีเจริญในโครงการ ราคาเริ่มเพียง 1.79 ล้านบาท


เดอะ ลีฟวิ่น (The Livin) เพชรเกษม 37 เปิดมุมมองใหม่ของชีวิตที่เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างไม่มีสะดุด มีที่พักอาศัย 2 อาคาร มูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการขนาด 9.8 ไร่ จำนวน 2,167 ห้อง อาคาร A สูง 32 ชั้น, อาคาร B สูง 33 ชั้น มีห้องให้เลือกถึง 6 แบบ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ห้อง Studio Type ขนาด 24 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom Type ที่มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 28 ตร.ม. / 32 ตร.ม. / 38 ตร.ม. และขนาดห้อง 2 Bedroom ขนาด 45 ตร.ม. และ 55 ตร.ม. 


ด้วยการออกแบบที่เน้น Layout แนวยาวที่ทำให้จัดห้องได้ง่ายอย่างเป็นสัดส่วนและลงตัว รวมถึงห้องแบบหน้ากว้างที่ให้บรรยากาศเสมือนบ้านเดี่ยว พร้อมกับให้ Spec เกินคุณภาพทุกห้อง ลูกบ้านยังได้เพลิดเพลินกับ Facility มากกว่า 25 ประเภท ได้ตลอด 24 ชม. สำหรับคนรักสุขภาพ เลือกออกกำลังกายได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำยาว 84 เมตร, สนามฟุตซอล, ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor, เลนปั่นจักรยาน, ลู่วิ่ง, Golf Simulator, Fly Yoga & Pilates และมีห้อง TV Game room, Co-Working Space, Theatre Room, ห้องคาราโอเกะ, Co-Kitchen Space หรือเลือกที่จะพักผ่อนกับพื้นที่สีเขียวในสวนสาธารณะฉบับส่วนตัว บนพื้นที่กว่า 7,800 ตร.ม. และมี Commercial Zone ร้านค้า ร้านอาหารไว้คอยบริการภายในโครงการ


“เลือกความลงตัวที่เป็นคุณ” เปิดให้ชมโครงการได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายโครงการเดอะ ลีฟวิ่น (The Livin) คอนโด เพชรเกษม 37 ใกล้ MRT ภาษีเจริญ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/336EeQ4 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-026-6888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here