THAIWARE ส่งร้าน habitech ร้านค้าทันสมัยเอาใจคนรักแกดเจ็ตเพื่อบ้าน และสุขภาพ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

THAIWARE ส่งร้าน habitech ร้านค้าทันสมัยเอาใจคนรักแกดเจ็ตเพื่อบ้าน และสุขภาพ



บริษัท ไทยแวร์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด บริษัทผู้ดูแลเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง Thaiware.com ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่จะช่วยทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น จึงส่งร้าน ฮาบิเทค (habitech) ร้านขายสินค้าแกดเจ็ตสำหรับบ้าน ที่อยู่อาศัย และสุขภาพ ที่เปิดตัวขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Your Home and Health Gadgets” โดยมีจุดประสงค์ที่จะให้การชีวิตของคุณสะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จากสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ดีต่อสุขภาพของคุณ


ร้าน habitech เป็นร้านค้าที่รวบรวมสินค้าเทคโนโลยีทันสมัยหลากหลายยี่ห้อ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อคุณ อาทิ สินค้าสมาร์ทโฮม สมาร์ทวอทช์ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องล้างจาน หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นกำจัดไรฝุ่น หูฟัง กล้องสปอร์ตแคม อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ และสินค้าคุณภาพอีกมากมาย 


คุณธรรณพ สมประสงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยแวร์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า “ผมตั้งใจเปิดร้าน habitech ขึ้นมาเพราะอยากต่อยอดธุรกิจเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีด้วย สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์และหน้าร้านได้ ผมอยากให้ทุกคนได้ใช้สินค้าที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ ร้านค้าแกดเจ็ตสำหรับบ้าน ที่อยู่อาศัย และสุขภาพ (Home and Health Gadgets) เพราะในยุคที่อะไรๆ ก็เร่งรีบไปหมด เราได้เล็งเห็นว่าแกดเจ็ตหรืออุปกรณ์สุดล้ำเหล่านี้ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่ที่มีเวลาจำกัดในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ก็ยังคงต้องการอะไรที่ดีต่อสุขภาพด้วย ทางเราจึงอยากส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ เพื่ออำนวยความสะดวก และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคอีกด้วย”


ผู้สนใจสินค้าสามารถหาซื้อได้ที่หน้าร้าน ชั้น 1 อาคารตั้งฮั่วปัก ซอยศึกษาวิทยา ซอยสาทร 10 ถนนสีลม กรุงเทพฯ ส่วนใครที่ไม่สะดวกเดินทางมาหน้าร้านเราก็พร้อมเสิร์ฟอุปกรณ์สุดไฮเทคให้ถึงบ้าน สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.habitech.store พร้อมช่องทางการชำระเงินออนไลน์ต่างๆ มากมาย

มาช็อปสินค้าดี มีคุณภาพที่ร้าน habitech เปิดวันจันทร์-เสาร์ เวลา 10.00-19.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here