MQDC จับมือ ททท. และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ เที่ยวงาน Beautiful Bangkok 2020 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

MQDC จับมือ ททท. และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ เที่ยวงาน Beautiful Bangkok 2020



นางสาวแสงรวี โฆสิตไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และการตลาด บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)จับมือ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ชวนเที่ยวงาน Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness การแสดงแสงสีสุดตระการตาสะท้อนความงดงามของกรุงเทพฯ บนตึกสูงกว่า 60 ชั้น สะท้อนความงดงามของกรุงเทพมหานครผ่านหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับไฮไลท์แอคทิวิตี้ ‘The Wonder Flower Land’ ที่มาในรูปแบบ Interactive Installation Art


นอกจากนี้ยังพร้อมชวนถ่ายรูปร่วมกับรถตุ๊กตุ๊กที่เป็นซิกเนเจอร์ของการท่องเที่ยวไทยที่ถูกตกแต่งประดับประดาด้วยดอกไม้นานาพรรณ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของการท่องเที่ยว ที่กรุงเทพมหานคร เป็น 1 ใน 3 เมืองของประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวชั้นนำที่ครองใจคนทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง ณ โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด 


อย่างไรก็ตาม กิจกรรมนี้จะมีไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 งานนี้ MQDC ยังได้จัดรถรับส่ง “Beautiful Bangkok Free Shuttle” ที่ประดับประดาอย่างสวยงามด้วยดอกไม้มาคอยให้บริการ โดยจะวิ่งเส้นทางราชดำริ - พระราม 4 - สยาม


เรียกได้ว่านอกจากจะมีความสุขที่งาน “Beautiful Bangkok 2020: A Blossom of Happiness ได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ยังได้ท่องเที่ยวในย่านราชประสงค์อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here