“แอ๊ด คาราบาว” ประกาศความพร้อม “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ยกทัพขุนพลระเบิดความมันส่งท้ายปีกับ คอนเสิร์ต History Festival 2019 “เราและควาย” - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“แอ๊ด คาราบาว” ประกาศความพร้อม “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ยกทัพขุนพลระเบิดความมันส่งท้ายปีกับ คอนเสิร์ต History Festival 2019 “เราและควาย”



เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว คอนเสิร์ต History Festival 2019 ตอน “เราและควาย” ในวันที่ 22 ธันวาคม 2562 ณ CDC เรียบด่วนรามอินทรา ซึ่งเป็นการโคจรมาปะทะความมันกันระหว่างสองขั้วเพลงระดับตำนานของประเทศ ที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง “แอ๊ด คาราบาว” และ “เสก โลโซ” นอกจากนี้ทั้งคู่ยังยกทัพศิลปินมาจัดเต็มความมัน อาทิ เขียว คาราบาว, เท่ง เถิดเทิง และศิลปินชื่อดังอีกมากมาย

ทั้งนี้ อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย บริษัทชั้นนำด้านจัดคอนเสิร์ตแนวหน้าของประเทศไทยได้ทุ่มเทในการจัดคอนเสิร์ต History Festival 2019 ตอน เราและควาย ซึ่งเชื่อมั่นว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะสร้างความประทับใจให้กับคนดูอย่างมาก เพราะนำตำนานเพลงเพื่อชีวิต และเพลงร็อค ขวัญใจของคนทั้งประเทศ มารวมตัวกันในงานนี้ รวมไปถึงยังมีเซอร์ไพรอีกมากมาย จากเท่ง เถิดเทิง และศิลปินท่านอื่นๆ ที่จะทำให้คนดูสนุกจนหยุดไม่อยู่ตลอด 5 ชั่วโมงเต็ม และเต็มอิ่มไปตลอดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าการกลับมาของระดับตำนานเพลง จะจุดความมันให้เวทีลุกเป็นไฟอีกครั้งโดยเปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ All Ticket / 7-11 พร้อมโปรระเบิดความมันมา 2 จ่าย 1 ทุกที่นั่งบัตรราคา 1,000/1,500/2,500 (VIP) บาท รับประกันความมันเต็มสูบแน่นอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here