TAPA 2020 นวัตกรรมสะอาดเพื่ออนาคต - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

TAPA 2020 นวัตกรรมสะอาดเพื่ออนาคต



งานแสดงสินค้าชิ้นส่วน อะไหล่ ยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่ง 2563 (TAPA 2020) จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เป็นเวทีการค้านานาชาติที่ติด 1 ใน 5 ของเอเชีย ที่รวบรวมผู้ผลิตและผู้ประกอบการชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ และโอกาสในการสร้างเครือข่ายและต่อยอดธุรกิจในระดับสากล ระหว่างวันที่ 2-5 เมษายน 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ

ประเทศไทยเป็นผู้ส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์ทุกประเภทเป็นอันดับ 1 ของอาเซียนและเป็นอันดับ 14 ของโลก มีความเชี่ยวชาญในการผลิตและส่งออกทั้งชิ้นส่วนฯ เพื่อประกอบยานยนต์ (OEM) และชิ้นส่วนทดแทน (REM) ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ชุดสายไฟ ตัวถัง กระจก ชุดเกียร์ ยางรถยนต์ ชิ้นส่วนที่ผลิตจากยางพารา ฯลฯ จากห่วงโซ่อุปทานที่ครบวงจรประกอบกับการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งความได้เปรียบด้านที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ ทำให้ไทยกลายเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์ของภูมิภาคอาเซียนและเป็นหนึ่งใน Global sourcing ชั้นนำของโลก

งาน TAPA 2020 จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Clean Innovation for The Future : นวัตกรรมสะอาดเพื่ออนาคต” ที่สื่อสะท้อนถึงการพัฒนาชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งที่จะรองรับยานยนต์สมัยใหม่กับเทรนด์ในอนาคต ที่ทั้งประหยัดเชื้อเพลิงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีประสิทธิภาพสูง ภายในงานรวบรวมผู้ผลิตและผู้ประกอบการชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศ เข้าร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 500 บริษัท ทั้งอะไหล่ ชิ้นส่วนเพื่อประกอบยานยนต์ และชิ้นส่วนทดแทน (OEM/REM) อุปกรณ์ประดับยนต์ น้ำมันหล่อลื่น ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษายานยนต์ บริการซ่อมและบำรุงรักษา อุปกรณ์ไอที งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 เมษายน 2563 โดยวันที่ 2-4 เมษายน เป็นวันเจรจาธุรกิจ และวันที่ 5 เมษายน จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมงาน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ditp.go.th และ www.thailandautopartsfair.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here