เครือโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยท์ เปิดไฟรูปหัวใจให้กำลังใจคนไทยสู้ COVID-19 - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563

เครือโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยท์ เปิดไฟรูปหัวใจให้กำลังใจคนไทยสู้ COVID-19


เครือโรงแรม แกรนด์ เซนเตอร์พอยท์ เปิดไฟเป็นรูปหัวใจ เพื่อส่งกำลังใจให้คนไทยช่วงวิกฤตโรคระบาด COVID-19 เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน นักท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ในการรับมือกับไวรัสโคโรนา COVID-19

เพื่อสนับสนุนนโยบาย อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เครือโรงแรมฯ ได้ออกแคมเปญ #alonetogether ที่แม้คนไทยทุกคนแม้จะต้องอยู่ห่างกัน แต่จะก้าวผ่านวิกฤติไปด้วยกัน โดยจะมีการเปิดไฟรูปหัวใจบนอาคารโรงแรมในเครือทั้ง 5 แห่ง ประกอบด้วย โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เพลินจิต โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ราชดำริ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21 โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 55 และโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ พัทยา ระหว่างเวลา 18.30 - 21.00 น. วันนี้ (26 มีนาคม 2563) ทั้งนี้ทางผู้บริหาร และพนักงาน โรงแรมฯขอให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว


จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนา COVID-19 ที่ปัจจุบันแพร่กระจายไปทั่วโลกนั้น กลุ่มโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ได้ดำเนินมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยของพนักงานและผู้ใช้บริการมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยกำชับ ให้พนักงานในกลุ่มโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าว

ติดตามที่ #AloneTogether #SocialDistancing #GrandeCentrePoint

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here