ยกระดับสู่ชีวิตอัจฉริยะ.. กลุ่มทรู ผนึก Google แปลงโฉมบ้านให้เป็นบ้านอัจฉริยะ ด้วย “Google Nest Mini” ลำโพงอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย รายแรกและรายเดียวในไทย พร้อมโปรพิเศษสุด สำหรับลูกค้าทรูเท่านั้น - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

ยกระดับสู่ชีวิตอัจฉริยะ.. กลุ่มทรู ผนึก Google แปลงโฉมบ้านให้เป็นบ้านอัจฉริยะ ด้วย “Google Nest Mini” ลำโพงอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย รายแรกและรายเดียวในไทย พร้อมโปรพิเศษสุด สำหรับลูกค้าทรูเท่านั้น


กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ประกาศความร่วมมือสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Google มั่นใจให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรายแรกและรายเดียวในไทย ต่อยอดการใช้นวัตกรรมเพื่อทำให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านอัจฉริยะ โดยใช้ Google Nest Mini สั่งการด้วยเสียงภาษาไทย เชื่อมโยงการทำงานร่วมกันกับผลิตภัณฑ์ของทรู ทั้งกล่อง Inno Hybrid Plus และ True ID TV รวมถึงผู้ช่วยส่วนตัว Mari Assistance ได้เป็นอย่างลงตัว พร้อมเปิดให้เป็นเจ้าของ Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะเวอร์ชั่นภาษาไทย ในราคาเพียง 2,290 บาท ผสานที่สุดของความล้ำทั้ง โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ และสมาร์ทไลฟ์ เพื่อตอบโจทย์ครอบครัวยุคดิจิทัล 

พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ
  • รับฟรีทันที! ลำโพงอัจฉริยะ เมื่อสมัคร TrueGigatexFiber ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตเต็มสปีด 1 Gbps หนึ่งเดียวในไทยแพ็กเกจ 899 บาทขึ้นไป
  • ลูกค้าปัจจุบันของทรูออนไลน์หรือลูกค้าทรูมูฟ เอช และลูกค้าใหม่ที่สมัครแพ็กเกจ 299 บาทขึ้นไปรับส่วนลด 50%
  • ลูกค้าทรูใช้ 300 ทรูพ้อยท์ แลกรับส่วนลดได้ 300 บาท
ยกระดับสู่บ้านอัจฉริยะผ่านแกดเจ็ทสุดล้ำแห่งปีควบคู่กับนวัตกรรมสุดอัจฉริยะจากกลุ่มทรู พร้อม รับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม – 30 พฤษภาคม 2563 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/GoogleNest


มร. จัสติน อัง รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มทรู ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรูคอร์ปเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู มุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีทันสมัยและนวัตกรรมต่างๆ มาช่วยอำนวยความสะดวกสบาย พร้อมยกระดับทุกบ้านให้เป็น สมาร์ทโฮม เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ Google ต่อยอดการใช้นวัตกรรมเพื่อทำให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านอัจฉริยะ โดยมี Google Nest Mini เชื่อมต่อ Wifi ผ่าน Gigatex Fiber Router ทำให้ใช้งานร่วมกับ อุปกรณ์ IoT (Internet of Things) ต่างๆ ได้ เช่น หลอดไฟ ปลั๊กอัจฉริยะ เครื่องกรองอากาศ เป็นต้น และยังสามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ของทรูได้เป็นอย่างดีทั้งกล่อง Inno Hybrid Plus ที่รวมสองโลกบันเทิงที่ดีที่สุดจากทรูไอดีทีวี และทรูวิชั่นส์ และกล่อง True ID TV กล่องแอนดรอยด์ทีวีแท้ที่จะเปลี่ยนทีวีที่บ้านให้เป็น Smart TV รวมถึง ผู้ช่วยส่วนตัว Mari Assistance ให้ลูกค้าทรูสามารถสอบถามค่าใช้จ่าย และข้อมูลบริการของทรูผ่าน Google Nest Mini ได้ทันที เรียกได้ว่าทรูเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ทุกสมาชิกภายในบ้าน”


มร. มิกกี้ คิม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเอเชียแปซิฟิก กลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ กูเกิล กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจที่จะเปิดตัว Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะที่ทำงานด้วยระบบ Google Assistant ซึ่งเราได้พัฒนาเวอร์ชั่นภาษาไทยเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย และสั่งงานเป็นภาษาไทยได้ เรามองหาพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้นำนวัตกรรมที่มีความเชี่ยวชาญ และเข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานในแต่ละประเทศเป็นอย่างดี โดยในไทยเราได้ทำงานร่วมกับกลุ่มทรู ที่เป็นผู้นำนวัตกรรมหนึ่งเดียวในไทย เพื่อให้ Google Nest Mini สามารถทำงานร่วมกับระบบต่างๆในบ้านได้อย่างราบรื่น ทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการหนึ่งเดียวในไทย เพื่อให้ชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และการบริการหลังการขายต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว”


Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะ ที่สามารถสั่งการและพูดด้วยเสียงภาษาไทยได้ วัสดุทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล100% ตัวเครื่องภายนอกทำจากพลาสติกรีไซเคิล35% ลำโพงSurround 360 องศา และ ไมโครโฟน 3 ตัว พร้อม Voice Match technology (จำเสียงผู้ใช้งานได้สูงสุด 6 คน) เซ็นเซอร์ระบบควบคุมแบบสัมผัส ไมโครโฟนรับเสียงได้ระยะไกลถึง 5 เมตร การเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth® 5.0, Chromecast built-in ขนาด 98x42 มิลลิเมตร น้ำหนัก 181 กรัม มีให้เลือก 2 สี คือ Chalk และ Charcoal

เป็นเจ้าของ Google Nest Mini แกดเจ็ทสุดล้ำที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2563 ที่ทรูช้อปทุกสาขา และทรูพาร์ทเนอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/GoogleNest


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here