ยาสู้ภัยโควิด-19 เอินเวย์บริจาคโรงพยาบาลหัวเฉียวและโรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิ - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

ยาสู้ภัยโควิด-19 เอินเวย์บริจาคโรงพยาบาลหัวเฉียวและโรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิ


เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยมีความรุนแรงเพิ่มขึ้นทุกวัน การเตรียมความพร้อมในการป้องกันบุคลากรทางการแพทย์จากการติดเชื้อและการเตรียมแผนการรักษาผู้ป่วยเพื่อลดการสูญเสียชีวิตของประชาชนจึงถือว่าเป็นสิ่งสำคัญและเร่งด่วนที่สุดที่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมด้วยช่วยกัน เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563 บริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัดในฐานะเป็นผู้นำเข้ายาสมุนไพรจีนสำเร็จรูปรายหลักของประเทศไทย ได้บริจาคยาน้ำสมุนไพรจีนฮั่วเซียงฯ จำนวน 1200 กล่องให้กับโรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิและจำนวน 1200 กล่องให้กับโรงพยาบาลหัวเฉียว เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลใช้ในการป้องกันโควิด-19 และแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยที่มีความเสี่ยง 


เมื่อวันที่ 19 และวันที่ 23 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด โดยคุณสุภาภรณ์ แซ่จาง ในฐานะเป็นผู้นำเข้ายาสมุนไพรจีนสำเร็จรูปรายหลักของประเทศไทย เป็นตัวแทนของบริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด ในการบริจาคส่งมอบยาน้ำสมุนไพรจีนฮั่วเซียงฯ ให้กับโรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิและโรงพยาบาลหัวเฉียว แห่งละ 1200 กล่อง เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลใช้ในการป้องกันโควิด-19 และแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยที่มีความเสี่ยง


สำนักงานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติและกองกำกับการแพทย์จีนและยาสมุนไพรจีนแห่งชาติของประเทศจีน ได้ประกาศแนวทางการรักษาโควิด-19โดยกำหนดให้ยาน้ำฮั่วเซียงฯ เป็นยาที่ใช้รักษาผู้ป่วยที่อยู่ในระยะสังเกตทางการแพทย์ ซึ่งผู้ป่วยกลุ่มนี้เป็นผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อหรือผู้ที่ถูกสงสัยว่าติดเชื้อ ทำให้ผู้ป่วยที่มีการแสดงอาการสามารถได้รับการรักษาอย่างทันท่วงทีและลดความรุนแรงของโรค

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ช่อง CCTV1 ของประเทศจีนได้รายงานข่าว หลี่ เค่อ เฉียง นายกรัฐมนตรีของจีน ได้เดินทางไปตรวจงานเกี่ยวกับกลุ่มยาที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อต้านไวรัสโควิด-19 ผู้เชี่ยวชาญได้รายงานต่อนายกรัฐมนตรีเกี่ยวกับประสิทธิภาพและความปลอดภัยของยา ซึ่งยาน้ำฮั่วเซียงฯ ก็เป็นหนึ่งในตัวยาที่ถูกคัดเลือก 


ยาน้ำฮั่วเซียงฯ เป็นตำรับยาที่มีประวัติการใช้ในวงการแพทย์จีนมากกว่า 1200 ปี ได้คัดเลือกยาสมุนไพรจีนจากแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุด ผ่านการสกัดโดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ควบคุมสารออกฤทธิ์ได้อย่างเข้มข้นและแม่นยำ รสนุ่ม ชุ่มคอ ดื่มง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์ ยังสามารถรักษาไข้เปลี่ยนฤดูที่มีอาการปวดศีรษะ เวียนศีรษะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องเสีย ท้องร่วง เป็นหวัด เป็นไข้ และครั่นเนื้อครั่นตัวอีกด้วย ทั้งยังได้มีการขึ้นทะเบียนเป็นยาแผนโบราณกับคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทยแล้ว สามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัยทุกสภาพร่างกาย ไม่มีผลข้างเคียงใดใด จึงเหมาะสำหรับมีไว้เป็นยาประจำบ้าน


ส่วนยาสมุนไพรจีนต้านโควิด -19 อีก 1 ตัวชื่อ เหลียนฮัวชิงเวินแคปซูล ซึ่งเป็นยาสมุนไพรจีนสำเร็จรูปที่ถูกกำหนดให้ใช้รักษาผู้ป่วยในกรอบแนวทางการรักษาของรัฐบาลจีนฉบับล่าสุด เป็นยาที่สามารถยับยั้งการ Copy ของไวรัส ลดอาการอักเสบของร่างกาย ลดไข้ รักษาอาการไอ ไม่มีเรี่ยวแรงในผู้ป่วยโควิด-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้ป้องกันตลอดจนรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อแล้ว ที่สำคัญคือ สามารถป้องกันอาการของผู้ป่วยติดเชื้อจากอาการเบาพัฒนาเป็นอาการหนัก ทั้งนี้ บริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จะทำการนำเข้าอย่างเร่งด่วนที่สุด


สำหรับท่านที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อและปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ บริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด 02-7514399 ( 20 คู่สาย)


เอินเวย์ ร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 http://bestchineseherb.com/Huo%20Xiang ปรึกษาแพทย์จีนและผู้เชี่ยวชาญ☎️สายตรงตอบปัญหาสุขภาพ 02 751 4399 (20 คู่สาย)
📩 อินบ๊อกเฟซบุ๊ค : M.Me/enweigroup
📲 Line@ : @enwei http://nav.cx/1qHKzrb
📺 youtube : Enwei Group
🌐 www.enwei.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here