โคเซ่ เฟอร์นิเจอร์ รับกระแส Social Distancing แจกแพกเกจดู Netflix ฟรีถึงสิ้นปี - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

โคเซ่ เฟอร์นิเจอร์ รับกระแส Social Distancing แจกแพกเกจดู Netflix ฟรีถึงสิ้นปี


โคเซ่ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมสัญชาติไทย พร้อมสนับสนุนแนวทาง Social Distancing และ Work From Home แจกแพกเกจดู Netflix HD ฟรี ให้กับลูกค้าที่ซื้อเบาะนั่ง Cloud Cushion ทั้งสองรุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้การพักผ่อนอย่างเต็มที่ในขณะที่ต้องอยู่กับบ้านในช่วงประกาศ พ.ร.ก. สถานการณ์ฉุกเฉิน 


ลูกค้าที่สั่งซื้อเบาะนั่งของโคเซ่จะได้รับแพกเกจดูคอนเทนท์ระดับโลกอย่าง Netflix HD ฟรี โดยจะได้ดูฟรี 2 เดือน เมื่อซื้อ Air Cushion Set ไซส์ใดก็ได้ และดูฟรี 8 เดือน เมื่อซื้อ Cloud Cushion Set ไซส์ใดก็ได้ โดยทั้งสองรุ่นมีส่วนผสมหลักเป็นโฟม “Polyurethane" ที่ให้ความนุ่มเทียบเท่าโซฟาระดับไฮเอนด์ โดยรุ่น Cloud Cushion จะมีขนาดและความนุ่มที่มากกว่ารุ่น Air Cusion และปลอกด้านนอกเป็นผ้า Corduroy หรือผ้าลูกฟูก ภายในยังเสริมด้วยผ้าอีกชั้นเพิ่มความทนทานยิ่งขึ้น เคลือบ Water Repellant Finishing กันน้ำซึมเข้าด้านใน 


ทั้งสองรุ่นจะมีสองขนาดคือไซส์ S ที่เหมาะสมกับการใช้งานในคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่จำกัด ส่วนไซส์ M เหมาะกับที่อยู่อาศัยซึ่งมีพื้นที่กว้างและสามารถนั่งได้สองคนใกล้กันแบบอบอุ่น 


ล่าสุด โคเซ่ ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ 'Pastel Suede Collection’ ออกแบบด้วยโทนสีพาสเทล ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มีอยู่ด้วยกันสี่สีคือ Rose Pink, Blonde Yellow ,Charcoal Dark Grey และ Cloud Light Grey และยังให้สัมผัสผ้ากำมะหยี่ที่เนียนนุ่ม อบอุ่น และเย็นลื่นดุจไหม วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ โดยลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้ที่ Siam Discovery ชั้น 3 ,Kenkoon Showroom (ทองหล่อ ซอย 10) และ One Nimman Select Shop ชั้น 2 (One Select Zone - บริเวณ Gate 1และ2) และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่แฟนเพจ Koze Furniture

แบรนด์โคเซ่ ก่อตั้งโดยคุณดรน หงสนันทน์ ครีเอทีฟเจ้าของธุรกิจและดีไซน์เนอร์ของบริษัท โคเซ่ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ประจำประเทศไทย ผู้มีประสบการณ์อย่างยาวนานในการทำการตลาดกับร้านค้าปลีกและพัฒนาแผนธุรกิจให้กับเกษร พร็อพเพอร์ตี้ จนได้นำประสบการณ์ดังกล่าวมาพัฒนาแบรนด์โคเซ่ โดยมีคอนเซ็ปต์หลักคือความสะดวกสบายและไลฟ์สไตล์อันผ่อนคลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here