เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดช่องทาง แคชเชียร์พิเศษ อำนวยความสะดวกผู้สูงอายุ คนพิการ และสตรีมีครรภ์ พร้อมปรับเวลา เปิด-ปิด เพื่อให้ประชาชนได้ใช้บริการในช่วงเวลาที่สะดวกที่สุด - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดช่องทาง แคชเชียร์พิเศษ อำนวยความสะดวกผู้สูงอายุ คนพิการ และสตรีมีครรภ์ พร้อมปรับเวลา เปิด-ปิด เพื่อให้ประชาชนได้ใช้บริการในช่วงเวลาที่สะดวกที่สุด


กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา ยืนหยัดเคียงข้างประชาชนสู้วิกฤตโควิด-19 เปิดช่องแคชเชียร์พิเศษ (Priority Lane) สำหรับผู้สูงอายุ คนพิการ สตรีมีครรภ์ หรือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่ออำนวยความสะดวกให้เข้าถึงบริการได้รวดเร็วและใช้เวลานอกบ้านให้น้อยที่สุด พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยมาตรการป้องกันไปอีกขั้น โดยการให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยและ Face Shield ตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน

เนื่องด้วย สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลให้ประเทศไทยมีปริมาณผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูงที่สุด ได้แก่ กลุ่มผู้สูงอายุ คนพิการ และสตรีมีครรภ์ ซึ่งมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย มีอาการรุนแรง และมีภาวะแทรกซ้อนได้มากกว่าคนปกติ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป มีความห่วงใยและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการอำนวยความสะดวกให้คนกลุ่มนี้ได้เข้าถึงบริการได้รวดเร็วและใช้เวลานอกบ้านให้น้อยที่สุด เพื่อลดอัตราความเสี่ยงในการติดเชื้อ จึงได้เปิดให้บริการ ช่องแคชเชียร์พิเศษ (Priority Lane) สำหรับผู้สูงอายุ คนพิการ สตรีมีครรภ์ หรือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ในซูเปอร์มาร์เก็ตกลุ่มเดอะมอลล์ ทุกสาขา นอกจากนี้ยังมี 2 บริการพิเศษเพิ่มเติม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อรับบริการได้ทันที ได้แก่
  · บริการวีลแชร์ เพียงแจ้งความต้องการ ลูกค้าสามารถขับรถมาจอดในช่อง Priority Pick-Up และทางสาขาจะเตรียมวีลแชร์ไว้บริการทันที
  · มีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการด้วยใจ อำนวยความสะดวกตั้งแต่เลือกซื้อสินค้า ชำระค่าสินค้า พร้อมนำสินค้าส่งลูกค้าถึงรถอย่างปลอดภัย


และนอกจาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท จะให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่และตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนใช้บริการทุกครั้งแล้ว ยังพร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยมาตรการป้องกันไปอีกขั้น โดยการให้ พนักงานทุกคนสวม Face Shield หรือหน้ากากชนิดคลุมทั้งใบหน้าเพื่อป้องกันน้ำและละอองน้ำตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน พร้อมจัดทำ Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างทางสังคม ทุกจุดบริการ อาทิ ช่องแคชเชียร์ จุดซื้อคูปองอาหาร ฯลฯ ควบคู่กับการป้องกันความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุกตามแนวทางปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุขที่ได้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัดมาอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here