บริษัท ฟุตซอลไทยลีก จำกัด ประกาศเลื่อนการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก 2020 อีกครั้ง ไปเป็นวันที่ 9-10 พ.ค. เพื่อเป็นการป้องกันโรคโควิด-19 และสอดคล้องกับ พรก.ฉุกเฉิน - Siamtimes.net

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

นิทรรศการ งานมหกรรม

การสื่อสาร

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

บริษัท ฟุตซอลไทยลีก จำกัด ประกาศเลื่อนการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยลีก 2020 อีกครั้ง ไปเป็นวันที่ 9-10 พ.ค. เพื่อเป็นการป้องกันโรคโควิด-19 และสอดคล้องกับ พรก.ฉุกเฉิน


เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (COVID - 19) ในประเทศไทย มีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องและมีจํานวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น พร้อมกับที่ภาครัฐประกาศใช้พระราช กําหนด (พ.ร.ก.) การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินทั่วประเทศ เพื่อการบริหารจัดการควบคุมการแพร่ระบาด และได้ประกาศข้อกําหนดต่างๆ เพิ่มเติม ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงไม่ให้สามารถจัดการแข่งขันตามกําหนดเดิมได้ ทําให้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันออกไป

ทั้งนี้ บริษัท ฟุตซอลไทยลีก จํากัด ผู้รับผิดชอบในการจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ในนามสมาคมกีฬาฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ จําเป็นต้องกําหนดมาตรการ ตามแบบปฏิบัติของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และเพื่อให้เป็นการสอดคล้องกับมาตรการที่ภาครัฐได้ประกาศออกมานั้น ฝ่ายจัดการแข่งขันแจ้งให้ทราบ ดังนี้
  1. เลื่อนการแข่งขันนัดเปิดสนาม เป็นวันที่ 9-10 พฤษภาคม 2563
  2. ขยายวันขึ้นทะเบียนรายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม ได้ถึงวันที่ 10 เมษายน 2563

หากมีการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์หรือมาตรการอื่นใด ทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here